+Aa-
    Zalo

    Long An: Thông tin bé gái 13 tuổi bị bắt cóc tại cổng trường là sai sự thật

    ĐS&PL Theo ông Trần Văn Liệt, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Trung, kết quả xác minh cho thấy trên địa bàn không xảy ra vụ bé gái 13 tuổi bị bắt cóc như thông tin đăng tải trên mạng.

    Ngày 27/3, Lao Động dẫn thông tin từ ông Trần Văn Liệt, Phó chủ tịch UBND xã Bình Hòa Trung (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) cho biết: “Qua xác minh tại địa bàn không có vụ việc bé gái 13 tuổi bị bắt cóc như thông tin được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook của một cá nhân”.

    Ông Liệt cho hay vào ngày 26/3, Công an xã Bình Hòa Trung nhận được thông tin trình báo của một gia đình về việc cô con gái 13 tuổi rời đi từ chiều hôm trước nhưng chưa về nhà. Tuy nhiên, kết quả xác minh cho thấy không có việc bé gái này bị bắt cóc. Trên thực tế, bé gái 13 tuổi đã mang theo đồ cá nhân và đi theo nam thanh niên quen biết từ trước.

    "Thông tin bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ở cổng trường học là thất thiệt, sai sự thật và gây hoang mang, lo lắng trong dư luận. Theo đó, đề nghị mọi người không đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật này", Phó chủ tịch UBND xã Bình Hòa Trung nói.

    long an thong tin be gai 13 tuoi bi bat coc tai cong truong la sai su that
    Thông tin bé gái 13 tuổi bị bắt cóc tại cổng trường là sai sự thật. Ảnh: Công An TP.HCM

    Trước đó, trang Facebook của một cá nhân đăng tải thông tin một bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ngay tại cổng trường ở xã Bình Hòa Trung, mong mọi người chia sẻ rộng rãi để tìm lại bé gái, Công An TP.HCM phản ánh.

    Kèm theo nội dung bài đăng, chủ trang Facebook còn chia sẻ hình ảnh rất rõ mặt một bé gái được cho là nạn nhân bị bắt cóc và thanh niên được cho là kẻ bắt cóc. Thông tin này thu hút sự quan tâm của không ít người, dù không biết thực hư sự việc ra sao nhưng đã khiến nhiều phụ huynh và gia đình hoang mang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-thong-tin-be-gai-13-tuoi-bi-bat-coc-tai-cong-truong-la-sai-su-that-a532373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan