Lòng bàn tay có đặc điểm này muốn nghèo cũng khó


Thứ 2, 05/10/2020 | 23:00


Cùng sự kiện

Nếu lòng bàn tay của bạn có chứa 1 trong những đặc điểm này cuộc đời sẽ sung sướng, gặp nhiều may mắn.

Nếu lòng bàn tay của bạn có chứa 1 trong những đặc điểm này cuộc đời sẽ sung sướng, gặp nhiều may mắn.

- Lòng bàn tay có xuất hiện hình ngôi sao

Nếu trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, có tướng làm chức to quyền lớn.

Theo nhân tướng học, đàn ông xuất hiện hình ngôi sao ở lòng bàn tay thường có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Không những thế, họ còn là người có tính cách cởi mở, tốt bụng, sáng suốt trong mọi việc, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Nhờ sự kiên trì và những nỗ lực không ngừng mà tiền tài, danh vọng và những điều tốt đẹp nhất sẽ sớm đến với họ.

Người sở hữu đặc điểm tay này từ trung tuổi trở đi, vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay, việc cần làm cho họ là an nhàn tận hưởng tất cả, muốn gì có đó, sống cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ.

Lòng bàn tay xuất hiện chữ M là đặc điểm may mắn - Ảnh: Minh họa

- Đường chỉ tay hình chữ M

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay này từ khi sinh ra đã gặp rất nhiều may mắn, không chỉ có sự nghiệp mà đường tài lộc của những người này cũng vô cùng thịnh vượng.

Họ là người có tính cách hào sảng, phóng khoáng lại được ông trời ưu ái nên dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường qua lộc.

Đặc biệt, cuộc sống hậu vận của những đàn ông có tướng tay chữ M cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Ngoài ra những người này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

- Lòng bàn tay có hình thỏi vàng hay còn gọi là vân Nguyên bảo

Trong lòng bàn tay có 3 đường vân chính rõ nét, những đường chỉ tay này nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng. Đây được xem là tướng tay có phúc mang đến rất nhiều may mắn, đặc biệt là về tài lộc cho người sở hữu.

Thỏi vàng ở lòng bàn tay là biểu hiện sự may mắn do trời định. Vì thế những ai sở hữu tướng tay này là người dễ thành công trong sự nghiệp và giàu có, càng về hậu vận cuộc sống càng hạnh phúc.

- Lòng bàn tay có nhiều tài khối

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương (nằm ở vị trí dưới gốc ngón tay áp út) có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Trong công việc kinh doanh những người này rất có số may mắn, gặp được những đối tác lớn có hợp đồng hời kiếm được vô số tiền bạc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-ban-tay-co-dac-diem-nay-muon-ngheo-cung-kho-a341456.html