Long Biên (Hà Nội): Tranh chấp phí dịch vụ, cư dân CC Happy Star bị CĐT cắt điện nước?


Thứ 2, 04/03/2019 | 06:10


Cả tuần chỉ ăn mì tôm, xách nước và câu điện nhờ hàng xóm, đây là tình cảnh của người dân ở chung cư Happy Star Tower khi bị chủ đầu tư cắt điện nước.

Cả tuần chỉ ăn mì tôm, xách nước và câu điện nhờ hàng xóm, đây là tình cảnh của người dân ở chung cư Happy Star Tower khi bị chủ đầu tư cắt điện nước.

10 ngày gần đây, 3 hộ dân ở chung cư Happy Star Tower (khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đang sống trong cảnh không điện, không nước. Đơn vị quản lý toà nhà là chủ đầu tư - Công ty TNHH Vintep Hà Nội, đơn phương cắt điện và nước của cư dân.

Chị Trương Hải Yến, một trong 3 hộ dân bị chủ đầu tư cắt điện và nước cho biết, cuộc sống đã bị đảo lộn, chị Yến và 2 con nhỏ phải ăn mỳ tôm, cháo cả tuần nay khi không có điện để nấu ăn, cả nhà vẫn phải tắm bằng nước lạnh.

Xã hội - Long Biên (Hà Nội): Tranh chấp phí dịch vụ, cư dân CC Happy Star bị CĐT cắt điện nước?

Gia đình chị Trương Hải Yến, một trong những hộ bị chủ đầu tư - Công ty TNHH Vintep Hà Nội cắt điện và nước, phải ăn mỳ tôm cả tuần.

Bà Đào còn cho biết, người dân nhiều lần làm đơn ra chính quyền địa phương nhưng chưa được giải quyết, yêu cầu làm việc, đối thoại với chủ đầu tư nhưng Công ty TNHH Vintep Hà Nội không làm việc. Tới nay hơn 70% các hộ dân đã về ở nhưng chung cư vẫn chưa thành lập ban quản trị.

PV

*Title đã được ĐS&PL Online thay đổi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-bien-ha-noi-tranh-chap-phi-dich-vu-cu-dan-cc-happy-star-bi-cdt-cat-dien-nuoc-a265136.html