+Aa-
    Zalo

    Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga xác nhận thông tin ly hôn

    ĐS&PL Diễn viên Long Đẹp Trai xác nhận đã chính thức ly hôn với Phi Nga được một thời gian. Tuy nhiên, cặp đôi không muốn gây ồn ào nên quyết định im lặng.

    Mới đây, thông tin diễn viên Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga ly hôn được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

    Cư dân mạng phát hiện trên trang Facebook cá nhân, Phi Nga bất ngờ cập nhật trạng thái "đã ly hôn". Ngoài ra, hình ảnh diễn viên Long Đẹp Trai trong trang phục vest lịch lãm xuất hiện cùng một cô gái trẻ mặc váy cưới cũng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Khán giả đặt nghi vấn nam diễn viên đã ly hôn và âm thầm tái hôn với người mới.

    dien vien vu van long phi nga ly hon sau thoi gian chung song dspl
    Long Đẹp Trai và Phi Nga từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.

    Trao đổi với Tạp chí Tri thức Trực tuyến, quản lý của Phi Nga cho biết cặp vợ chồng diễn viên đã đường ai nấy đi được một thời gian dài. Tuy nhiên, họ chia tay trong kín tiếng. Hiện, bé Cỏ (con trai của Long đẹp trai - Phi Nga) do nữ diễn viên nuôi dưỡng, chăm sóc.

    "Anh chị đã ly hôn được một thời gian. Còn những thông tin riêng tư khác thì xin phép không chia sẻ thêm", người quản lý cho biết.

    Chia sẻ với phóng viên Dân trí, phía Long Đẹp Trai cũng xác nhận đã ly hôn với diễn viên Phi Nga cách đây gần 2 năm.

    "Tôi chỉ có thể nói giống như là hết duyên thôi chứ thật ra không có vấn đề gì cả. Trong cuộc sống, đến lúc duyên hết thì dừng lại", nam diễn viên nói về nguyên nhân ly hôn.

    Long Đẹp Trai cho biết con trai của cặp đôi đang ở với mẹ. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1976 cũng xác nhận đã tổ chức đám cưới với người mới vào ngày 25/2 và chỉ tổ chức ở Ninh Thuận chứ không tổ chức ở TPHCM.

    Long Đẹp Trai tên thật là Vũ Văn Long, sinh năm 1976. Anh từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM). Anh được khán giả biết đến qua nhiều tiểu phẩm hài, trong đó có loạt tác phẩm gắn bó với sân khấu Nụ Cười Mới.

    Long Đẹp Trai và Phi Nga kết hôn năm 2015 và có em bé sau 2 năm chung sống. Cặp đôi ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước truyền thông. Trong một lần tham gia chương trình, Phi Nga tiết lộ thời điểm sau khi sinh, chồng cô bận đi làm đến mức cả tuần không thấy mặt nhau. Vừa chăm sóc em bé, vừa không thể chia sẻ với người bạn đời khiến nữ diễn viên rơi vào trầm cảm. Tuy nhiên, Phi Nga không trách Long Đẹp Trai vì khi đó anh cũng gặp nhiều áp lực chuyện sân khấu và cảm nhận được tình cảm đối phương dành cho mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-dep-trai-xac-nhan-ly-hon-voi-dien-vien-phi-nga-a567154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan