+Aa-
    Zalo

    Long Nhật bác bỏ việc lập group kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường

    ĐS&PL Long Nhật chia sẻ rằng anh xem Hồ Văn Cường như là con cháu trong nhà nên không có chuyện anh bày trò ác độc, tẩy chay ca sĩ nhí.

    Theo Vietnmanet, tối 16/10, Long Nhật cho biết một nữ ca sĩ đã đăng đàn "tố" mình lập group, kêu gọi giới nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường. Vì vụ việc này, anh bị một số khán giả hiểu lầm, công kích trên mạng xã hội.

    Long Nhật khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Giọng ca xứ Huế cho biết anh xem Hồ Văn Cường như con cháu trong nhà nên không có chuyện tìm cách hãm hại như thông tin trên.

    long nhat khong co chuyen toi keu goi nghe si tay chay ho van cuong dsp
    Long Nhật (trái) nói rất quý mến Hồ Văn Cường. Ảnh minh họa.

    “Chuyện tôi tiếc thương Phi Nhung vừa nằm xuống là thật. Nhưng cũng không vì thế tôi tìm cách triệt đường sống của Cường. Những người nói như thế là có mục đích kéo tôi và nhiều nghệ sĩ đi xuống. Tôi cần phải lên tiếng vì vụ việc này ảnh hưởng đến uy tín của mình", nam ca sĩ chia sẻ.

    Long Nhật cho rằng nữ ca sĩ nói anh đang lập nhóm kêu gọi đồng nghiệp tẩy chay Hồ Văn Cường cố tình tung tin đồn để đánh bóng tên tuổi. Anh nói đây là hành động vu khống trắng trợn, chia rẽ tình nghệ sĩ.

    Báo Thanh Niên cho biết, cũng theo Long Nhật, anh đang giúp đỡ Cường để kết nối một người anh ở dưới Long Xuyên. Một ông bầu cũng đang nhờ nam ca sĩ tìm số điện thoại của Cường. “Tôi đang kết nối Hồ Văn Cường với những nhà hảo tâm muốn giúp đỡ em trên con đường học hành và sự nghiệp”, anh tâm sự.

    Long Nhật nói thêm rằng không riêng gì anh mà tất cả các nghệ sĩ đều yêu thương Hồ Văn Cường. 

    Những ngày qua, vụ việc ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung gây chú ý. Một số nghệ sĩ trong showbiz cũng bày tỏ quan điểm riêng về vụ việc. Ca sĩ Mỹ Lệ, người mẫu Trang Trần lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ vì đã không có động thái đứng ra bảo vệ mẹ nuôi giữa "bão" dư luận.

    Trong khi đó, một số nghệ sĩ khác cũng bày tỏ bảo vệ giọng ca 18 tuổi, mong sự việc khép lại để anh bắt đầu cuộc sống và công việc mới. Lê Giang quan điểm "người mất đi, người ở lại, hãy để mọi việc êm xuôi để Phi Nhung nhẹ lòng ra đi, cho gia đình Cường sống bình yên".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-bac-bo-viec-lap-group-keu-goi-nghe-si-tay-chay-ho-van-cuong-a516489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan