+Aa-
    Zalo

    Long Nhật cảnh cáo đồng nghiệp, từ chối "chia tiền" khi giành chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi “phá đảo” Nhanh như chớp, Long Nhật tiếp tục khẳng định khả năng “bách chiến bách thắng” khi đánh bại Nhật Kim Anh, Võ Minh Lâm trong gameshow Đấu trường âm nhạc.

    Sau khi “phá đảo” Nhanh như chớp, Long Nhật tiếp tục khẳng định khả năng “bách chiến bách thắng” khi đánh bại Nhật Kim Anh, Võ Minh Lâm trong gameshow Đấu trường âm nhạc.

    Long Nhật chứng minh lời tuyên bố “gừng càng già càng càng cay” ở phần mở màn chương trình là hoàn toàn chính xác khi đội anh xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc trong tập 5 Đấu trường âm nhạc.

    Đặc biệt khi bị Diễm My hỏi có định chia tiền cho các đội còn lại không Long Nhật “thắng thắn” từ chối: “Gia đình trên đây cũng vậy, gia đình ở nhà cũng vậy. Long Nhật lớn tuổi mà rất là nhiều con nên phải để dành tiền cho con nó ăn học”.

    Long Nhật thẳng thắn chia sẻ sẽ không "chia tiền" chiến thắng cho các đội còn lại.

    Nguyên nhân khiến nữ MC thắc mắc do Võ Minh Lâm từng đề nghị các thủ lĩnh cùng chia tiền để không cần thi đấu. Tuy nhiên ngay từ đầu Long Nhật không đồng ý, anh chia sẻ đến đây chơi vui là chính còn tiền là tất cả.

    Và người giúp đội thủ lĩnh Long Nhật giành được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng chính là đấu sĩ Dương Thanh Tâm. Cô đã đánh bại 2 đấu sĩ cuối cùng đội nghệ sĩ Võ Minh Lâm và giành chiến thắng chung cuộc. Đặc biệt khi so tài với Trọng Đức đội Võ Minh Lâm trong ca khúc chung kết – Buông, Thanh Tâm được 13 điểm tuyệt đối từ giám khảo.

    Tại Đấu trường âm nhạc, Võ Minh Lâm liên tục khiến Long Nhật “phật lòng” vì phát ngôn “lỡ lời” của mình. Khởi đầu khi Will giới thiệu Long Nhật là người có nhiều kinh nghiệm nhất Võ Minh Lâm lại tỏ ra nghi ngờ nhận xét: “Chưa chắc”.

    Câu nói đó khiến nam ca sĩ giận: “Will đang hỏi anh thì em để anh trả lời. Người ta nói ngựa non thì háu đá, gừng càng già càng cay. Nghe đây này. Anh đến đây thua là cái chắc”. Lời tuyên bố nửa đùa nửa thật của Long Nhật khiến trường quay vô cùng thích thú.

    Long Nhật "cảnh cáo" Võ Minh Lâm vì lỡ lời.

    Tuy nhiên Võ Minh Lâm không hề quan tâm đến “lời cảnh báo” của Long Nhật vì ngay sau đó lại tiếp tục “đắc tội” với đàn anh. Cụ thể khi được lựa chọn đội đấu cùng, nam nghệ sĩ cải lương nói: “Lâm vẫn chưa biết được sở trường của đội anh Long Nhật nên chọn đại, hên xui thôi. Lâm xin chọn bé áo vàng”. Và bé áo vàng ở đây không ai khác chính là thủ lĩnh Long Nhật.

    Sau một hồi “ngơ ngác” thủ lĩnh Long Nhật chia sẻ do format chương trình không cho phép đi lại nhiều chứ không anh sẽ chạy qua “vả” cho Võ Minh Lâm một cái. Dù nam nghệ sĩ cải lương giải thích do hồi hộp nên nhầm lẫn nhưng không nhận được sự “tha thứ” của đàn anh. Nam ca sĩ còn “hờn dỗi” nói thêm sau này chương trình cải lương nào có Võ Minh Lâm anh sẽ không xem.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-canh-cao-dong-nghiep-tu-choi-chia-tien-khi-gianh-chien-thang-a246001.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan