+Aa-
    Zalo

    Long Nhật “phải lòng” NSND Hồng Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong phim ca nhạc mới, Long Nhật đóng vai một chàng trai phong lưu quê miền Trung và "phải lòng" cô gái miền Nam là NSND Hồng Vân.

    (ĐSPL) - Trong phim ca nhạc mới, Long Nhật đóng vai một chàng trai phong lưu quê miền Trung nhưng lại đang lưu lạc tha phương vào dịp cuối năm. Long Nhật đã được NSND Hồng Vân cho ở nhờ trong những ngày Tết. Cả hai đã đem lòng yêu thương nhau và có với nhau những kỷ niệm rất đẹp. 

    Long Nhật mời NSND Hồng Vân tham gia CD ca nhạc kỉ niệm 25 năm ca hát của mình.

    Sau thành công của bộ DVD Long Nhật và điện ảnh Việt Nam – hát với các nghệ sĩ điển ảnh nổi tiếng 2 thế hệ, giọng ca gốc Huế tiếp tục gửi đến khán giả bộ DVD, CD Long Nhật - 25 năm mùa xuân ca hát đã chính thức được tung ra thị trường. Đây là dự án âm nhạc lớn nhất trong năm cũng như trong sự nghiệp 25 năm cầm ca của “bà tám showbiz Việt”.

    Tên gọi “25 năm mùa xuân ca hát” cũng chính là 25 năm danh ca xứ Huế bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp mà Long Nhật từng bảo rằng đây là “25 năm ăn cơm tổ nghiệp”. Suốt quãng thời gian cống hiến hết mình cho ca hát, Long Nhật đã tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để cho ra đời hàng loạt các sản phẩm âm nhạc có chất lượng và được đầu tư nghiêm túc nhằm tri ân khán giả.

    Góp mặt trong sản phẩm lần này là những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc, hài kịch Việt Nam như NSND Bạch Tuyết, NSND Hồng Vân, danh hài Trường Giang, diễn viên Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân, Vương Bảo Tuấn,…

    Với mỗi sự kết hợp, Long Nhật đã đem đến những tạo hình mới lạ cho khán giả. Lúc thì hiền lành trong vai một người con, lúc thì tần tảo trong hình ảnh một người vợ - người mẹ, lúc thì dịu dàng duyên dáng trong vai một thiếu nữ và có lúc nam tính, phong trần trong hình ảnh một chàng nhiếp ảnh si mê một cô gái miền Tây,…

    Ngoài NSND Hồng Vân, CD ca nhạc này của Long Nhật còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, danh hài tên tuổi.

    Bộ DVD, CD được tung ra vào thời điểm này như một món quà, một sự tri ân mà Long Nhật gửi gắm đến khán giả trong và ngoài nước. Nam ca sĩ hi vọng với những bản nhạc xuân vui tươi, những bản phối remix sôi động, Long Nhật – 25 năm mùa xuân ca hát sẽ đem đến không khí rộn ràng cho mọi nhà trong dịp Tết đến xuân về.

    “25 năm qua là 25 năm Long Nhật đã nhận được sự thương mến từ quý vị khán giả trong và ngoài nước. Nhân dịp Tết đến xuân sang, Long Nhật xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người. Hi vọng, không những 25 năm mà rất rất nhiều năm sau đó nữa, khán giả sẽ luôn yêu mến và ủng hộ Long Nhật”.

    Chia sẻ về sự kết hợp giữa Long Nhật và NSND Hồng Vân, nam ca sĩ cho biết đây là một khoảng thời gian hợp tác ý nghĩa. Trong phim ca nhạc, Long Nhật đóng vai một chàng trai phong lưu quê miền Trung nhưng lại đang lưu lạc tha phương vào dịp cuối năm. Long Nhật đã được NSND Hồng Vân cho ở nhờ trong những ngày Tết. Cả hai đã đem lòng yêu thương nhau và có với nhau những kỷ niệm rất đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-phai-long-nsnd-hong-van-a80677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan