+Aa-
    Zalo

    Long Nhật tấn công thị trường âm nhạc miền Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Long Nhật đã lên kế hoạch chinh phục lại khán giả miền Nam với những chuyến lưu diễn dày đặc.

    (ĐSPL) - Long Nhật đã lên kế hoạch chinh phục lại khán giả miền Nam với những chuyến lưu diễn dày đặc. Bên cạnh đó, anh cũng đang ấp ủ cho liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát của mình tại Sài Gòn.

    long-nhat
     

    Liveshow đầu tiên mở màn cho chuyến lưu diễn vòng quanh các quận, huyện Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sẽ bắt đầu vào đêm 3/5/2014 tại Trung tâm Văn hoá Thể thao, quận Bình Tân TP.HCM. Trong đêm diễn này, Long Nhật sẽ hội ngộ danh hài hải ngoại Kiều Oanh, Lê Tín cùng các khách mời đặc biệt là ca sĩ Lâm Vũ, nhóm HKT, Lâm Trí Hải…

    Sau khi từ hải ngoại về tôi chủ yếu hát tại các tình miền Bắc và miền Trung. Hiện tôi muốn được chinh phục lại các khán giả của mình ở miền Nam sau 5 năm xa cách. Bên cạnh đó tôi cũng đang chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của mình sẽ được tổ chức vào cuối năm nay tại Sài Gòn với chủ đề "Huế - Sài Gòn – Hà Nội", ca sĩ Long Nhật chia sẻ.

    long-nhat-1
     

    Ngoài những kế hoạch cho các chuyến lưu diễn và liveshow, Long Nhật cũng đang thực hiện 5 album mới gồm các chủ đề về quê hương, về mẹ, về miền Tây và Huế….Trong đó có ca khúc hoàn toàn mới là Hình bóng miền tây do nhạc sĩ Phạm Anh Cường viết độc quyền cho ca sĩ Long Nhật sẽ được nam ca sĩ này đầu tư một khoản tiền lớn để làm MV.

    Tôi sẽ dọc 9 tỉnh của Đồng bằng song Cửu Long để chọn những cảnh quay đẹp nhất cho ca khúc Hình bóng miền Tây. Sẽ có nhiều ngôi sao điện ảnh và diễn viên hài sẽ xuất hiện trong sản phẩm này của tôi. Đó giống như là món quà tri ân mà tôi muốn gửi đến những vị khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt 25 năm qua’, ca sĩ Long Nhật cho biết.

    NHÃ HƯƠNG

    Mời các bạn xem thêm clip "Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-tan-cong-thi-truong-am-nhac-mien-nam-a30720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan