+Aa-
    Zalo

    Long Nhật tiết lộ vợ đang mang bầu đứa con thứ 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Long Nhật gây bất ngờ khi tiết lộ bà xã đang mang bầu khoảng 2 tháng. Được biết, đây là em bé thứ 4 của vợ chồng nhà nam ca sĩ 'Mấy nhịp cầu tre' Long Nhật.

    Long Nhật gây bất ngờ khi tiết lộ bà xã đang mang bầu khoảng 2 tháng. Được biết, đây là em bé thứ 4 của vợ chồng nhà nam ca sĩ 'Mấy nhịp cầu tre' Long Nhật.

    Long Nhật và bà xã hiện đã có với nhau 3 đứa con. Người con đầu tiên năm nay tròn 20 tuổi, hiện sống cùng Long Nhật tại TP. HCM. Hai đứa con sau đó sống cùng mẹ tại quê ngoại Hải Phòng. Mới đây, nam ca sĩ gốc Huế chia sẻ chuyện bà xã đang mang bầu đứa thứ 4. Thông tin này gây bất ngờ cho chính Long Nhật và công chúng ái mộ.

    "Đây là một tin vui mà Long Nhật chưa muốn công bố. Chỉ có một số bạn bè, anh em thân thiết của Long Nhật được biết thôi. Tôi nhận được tin vui này đúng hôm sinh nhật mình vào ngày 19/10. Bà xã bay vào Sài Gòn để tổ chức sinh nhật cho Long Nhật. Ban đầu nghe tin cứ tưởng bà xã dọa, ai ngờ là thật.

    Cô con gái lớn vừa mới được Long Nhật tiết lộ cách đây ít lâu.

    Bà xã mới có bầu em bé thứ 4 khoảng 2 tháng. Cả hai vợ chồng vui lắm. Con cái đến với mình là do duyên phận, trời phật cho mới được. Hồi trẻ mình cứ tưởng muốn bao nhiêu cũng được. Đứa đầu tiên sinh năm 1995.

    Trong 4 đứa con thì đến 3 đứa là vỡ kế hoạch. Bé thứ 3 sinh năm 2003, đến bây giờ bà xã mình lại mang bầu đứa thứ 4. Mấy năm gần đây, 2 vợ chồng không kế hoạch gì nhưng vẫn không có. Tôi cứ tưởng là không có rồi nhưng bây giờ có thì quả là một niềm vui lớn" - Nam ca sĩ chia sẻ.

    Gia đình Long Nhật đang hồi hộp chờ đón sự ra đời của đứa con thứ 4.

    Theo Gia đình Việt Nam

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]iTkumLdJxa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-tiet-lo-vo-dang-mang-bau-dua-con-thu-4-a118311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.