+Aa-
    Zalo

    Lớp học không có giáo viên, nữ sinh viết thư "cầu cứu" Bộ trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lớp học của bé Poppy Dennis phải thường xuyên đối mặt với tình trạng thiếu giáo viên. Để sớm giải quyết tình trạng này, em đã viết thư "cầu cứu" gửi đến Bộ trưởng

    Lớp học của bé Poppy Dennis phải thường xuyên đối mặt với tình trạng thiếu giáo viên. Để sớm giải quyết tình trạng này, em đã viết thư "cầu cứu" gửi đến Bộ trưởng Giáo dục Scotland.

    Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, ngày 28/9, bé Poppy Dennis (11 tuổi) học sinh trường tiểu học Arisaig (Highland, Scotland) đã viết thư tay cho Bộ trưởng Giáo dục John Swiney để bày tỏ nỗi lo về lớp học của mình.

    Bé Poppy Dennis, 11 tuổi - Ảnh: BBC

    Poppy bắt đầu bức thư bằng lời cầu cứu: "Bác có thể giúp cháu được không ạ? Vấn đề là lớp cháu không có giáo viên. Cháu và các bạn đang không được học cái gì cả!".

    Báo Thanh niên tin, hiện tại lớp học của bé Poppy có 28 học sinh và các em phải thường xuyên học với các giáo viên dạy thế chứ không phải là giáo viên chính thức. Điều này đã làm Poppy cảm thấy rất thất vọng.

    Ngay sau khi nhận được thư, ông Swinney đã phản hồi bức thư của bé Poppy. “Trường của cháu sẽ là nơi thật tuyệt vời cho các giáo viên chuyển đến làm việc, nơi đó là một vùng đất xinh đẹp của Scotland”, ông viết.

    Chính quyền địa phương đã thông báo với các phụ huynh vào hôm 25/9 rằng họ sẽ tuyển dụng thêm các giáo viên để sớm giải quyết tình hình.

    Hội đồng vùng Highland hiện gặp một số khó khăn khi tuyển dụng giáo viên. Hiện tại, Trường tiểu học Arisaig chỉ có 20 giáo viên và còn thiếu nhiều vị trí khác.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-hoc-khong-co-giao-vien-nu-sinh-viet-thu-cau-cuu-bo-truong-a203504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan