+Aa-
    Zalo

    Lớp trưởng hotboy gây sốt trong bộ ảnh kỷ yếu "Lớp học toàn trai"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh Tuấn Khanh nhận được nhiều lời khen có cánh khi cùng các bạn học thực hiện bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách Hàn Quốc.

    Nam sinh Tuấn Khanh nhận được nhiều lời khen có cánh khi cùng các bạn học thực hiện bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách Hàn Quốc.

    Vẻ đẹp hút hồn của nam sinh đại học Điện lực. 

    Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu của các chàng trai lớp D11 - DCN - CLC, khoa Kỹ thuật Điện, đại học Điện Lực gây chú ý trên mạng xã hội khi chỉ có toàn con trai.

    Bộ ảnh lấy bối cảnh ở cả hai cơ sở của trường nhằm mục đích gián tiếp ghi lại những hoạt động và địa điểm học tập trong suốt 5 năm theo học và thực hành đã gây chú ý trên mạng xã hội.

    Chia sẻ về ý tưởng chụp bộ ảnh này, Tuấn Khanh, lớp trưởng của lớp, cho biết: "Mình không muốn bộ ảnh kỷ yếu là những bức hình chỉ đơn thuần được chụp theo kiểu xếp hình tập thể mà bộ ảnh phải thực sự đặc sắc, ghi lại những hoạt động và địa điểm học tập tại trường.

    "Qua bộ ảnh kỷ yếu này, chúng mình sẽ lưu lại thêm nhiều khoảnh khắc đẹp, đó một phần là thanh xuân của 36 học sinh nam chúng mình", nam sinh chia sẻ.

    Nhiều người góp ý tại sao không "mượn" một số bạn nữ ở lớp khác vào khung hình để thêm phần sinh động. Nhưng nam sinh này muốn bộ ảnh sẽ là độc nhất, đúng với tên gọi của lớp, đó là "Lớp học toàn trai".

    Tuấn Khanh từng là sinh viên đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, do lịch học song song hai trường bị trùng nên tạm thời cậu phải bảo lưu kết quả học tập tại trường cũ.

    Dự định sắp tới của Tuấn Khanh là sẽ cố gắng phân bố lại thời gian, để đảm bảo cho việc học tập tại trường Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội không bị gián đoạn, bỏ lửng.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh “Lớp học toàn trai” của các nam sinh trường đại học Điện lực nhé.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-truong-hotboy-gay-sot-trong-bo-anh-ky-yeu-lop-hoc-toan-trai-a293144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan