+Aa-
    Zalo

    Lớp trưởng "nhà người ta" đẹp trai như nam thần, đứng nghiêm nghị cũng khiến dân mạng "lụi tim"

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh nam sinh mặc đồng phục, đứng nghiêm nghị trước bục giảng và đặc biệt là anh chàng này sở hữu gương mặt rất đẹp trai.

    Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh nam sinh mặc đồng phục, đứng nghiêm nghị trước bục giảng và đặc biệt là anh chàng này sở hữu gương mặt rất đẹp trai.

    Mới đây, nhiều cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh một nam sinh mặc đồng phục, nghiêm nghị đứng trước bục giảng.

    Nam sinh mặc đồng phục, nghiêm nghị đứng trước bục giảng cũng khiến dân mạng "lụi tim". 

    Anh chàng nhanh chóng gây sự chú ý với nước da trắng, đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng đẹp của anh chàng đã khiến người xem qua bức ảnh phải thổn thức và tự hỏi: "Nam thần học đường là đây sao?".

    Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra thông tin của nhân vật chính trong bức ảnh chính là Nguyễn Văn Tuấn, hiện đang là học sinh lớp 12A8, trường THPT Yên Dũng 2, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

    Khoảnh khắc gây chú ý trên được ghi lại trong giờ sinh hoạt chi đoàn thường niên và được các bạn của Tuấn ghi lại. Sau đó, một số bạn học đã chia sẻ bức ảnh thần thái trên vào các group về trai đẹp thế là bỗng nhiên chỉ sau một đêm, cậu bạn được nhiều người biết đến.

    Khoảnh khắc trên được chụp lại trong giờ sinh hoạt chi đoàn thường niên. 

    Đáng chú ý, Văn Tuấn còn được giao trọng trách làm lớp trưởng. Nam sinh này cũng tham gia rất tích cực vào các hoạt động đoàn hội, văn nghệ do nhà trường tổ chức.

    Về học tập, "lớp trưởng nhà người ta" yêu thích và học nổi trội nhất là môn Ngữ văn, môn học tưởng chừng sẽ gây khó cho các bạn nam sinh.

    Văn Tuấn không chỉ học giỏi mà còn hát hay. 

    Thời điểm hiện tại, Văn Tuấn đang tập trung học tập để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra sắp tới. Bên cạnh đó, nam sinh Bắc Giang cũng đầu tư thời gian học thanh nhạc để theo đuổi niềm yêu thích ca hát và mong muốn sẽ có cơ hội theo đuổi nghệ thuật.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh “chụp lén" một nam sinh đang làm trợ giảng tại trường THPT trên địa bàn TP.HCM. Anh chàng gây chú ý với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo.

    Nam sinh "nổi như cồn" với bức ảnh chụp lén khi làm trợ giảng.

    Theo đó, nhân vật chính trong bức ảnh được xác định là Trần Viết Nam Trường, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Anh trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM.

    Nam Trường cho hay, ngoài việc dành thời gian cho việc học tập, anh còn làm trợ giảng môn tiếng Anh cho nhiều trường THPT.

    Bất ngờ được nhiều người biết đến chỉ sau 1 đêm, nam sinh 10X cảm thấy khá bất ngờ. Chàng sinh viên năm 3 cho rằng, anh không nghĩ chỉ với 1 bức ảnh được chụp lén mà cũng khiến cư dân mạng quan tâm đến vậy!

    Nam Trường đang là sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Anh trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM. 

    Được biết, bức ảnh chụp lén thu hút sự chú ý của dân mạng được chụp vào đúng buổi trợ giảng đầu tiên của nam sinh 10X tại trường THPT Trần Quang Khải (TP.HCM).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-truong-nha-nguoi-ta-dep-trai-nhu-nam-than-dung-nghiem-nghi-cung-khien-dan-mang-lui-tim-a360113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan