+Aa-
    Zalo

    “Lột xác” không gian chỉ sau 1 tháng cùng Công ty thiết kế nội thất Anh Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Biến những ý tưởng “mơ hồ” thành không gian nội thất sang trọng, hiện đại, tinh tế. Hiện thực hóa bản thiết kế thành một công trình chính xác đến từng milimet.

    Biến những ý tưởng “mơ hồ” thành không gian nội thất sang trọng, hiện đại, tinh tế. Hiện thực hóa bản thiết kế thành một công trình chính xác đến từng milimet. Lột xác không gian, thay đổi nội thất, nâng cao chất lượng sống... là những mong muốn của không ít gia đình thời hiện đại.

    Nhu cầu cần một cuộc sống tốt hơn, chất lượng hơn là điều tất yếu của mỗi con người. Bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà tiện nghi, thoải mái và mang “nét riêng” của mình. Một phần là để nâng cao chất lượng cuộc sống, một phần là để tự hào với bạn bè, hàng xóm.

    Kiến trúc bên ngoài chỉ là “cái nhìn thoáng qua”, để đánh giá và cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi, sang trọng của một ngôi nhà thì phải nói đến phần nội thất. Không gian nội thất là yếu tố làm bật lên được nét riêng cũng như vị thế của gia chủ.

    Tự thiết kế nội thất có được không?

    Để lên được một bản thiết kế nội thất chung cư, biệt thự hay nhà phố chuẩn cần phải tuân thủ những quy tắc: Sự hài hòa, tính nhất quán, cân đối tỷ lệ, bố trí sắp xếp sao cho hợp phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Chỉ cần một đồ nội thất phạm phong thủy thì cũng khiến các đồ nội thất khác phải sửa lại, tốn chi phí và đặc biệt là ảnh hưởng tới sức khỏe và tiền tài của gia chủ.

    Một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư giàu ý tưởng, trải qua hàng trăm dự án là sự lựa chọn vô cùng an toàn lúc này. Bạn sẽ sở hữu ngay một bản thiết kế mang đậm nét riêng, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sống và hợp phong thủy mà không gặp chút khó khăn nào.

    Kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế nội thất

    Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố. Sau đây là một số tiêu chí đánh giá tính uy tín và sự chuyên nghiệp của đơn vị đó:

    - Dịch vụ thiết kế: Đơn vị có thể cung cấp những dịch vụ thiết kế nào? Có dịch vụ đi kèm không? Vấn đề này bạn có thể tìm được trên website của từng đơn vị.

    - Kinh nghiệm: Những công trình đã hoàn thiện, thời gian hoàn thiện, vị trí căn hộ hoàn thiện. Nên chọn đơn vị trên 10 năm thành lập vì họ sẽ có nhiều kinh nghiệm.

    - Ý tưởng: Tốt nhất bạn nên trao đổi trực tiếp với đơn vị thiết kế để hai bên cùng đưa ra một ý tưởng phù hợp và hoàn hảo nhất.

    Bạn có trong tay một hoặc nhiều căn hộ chung cư? Bạn đang cần nhanh chóng hoàn thiện nội thất để về nhà mới? Và đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất có thể làm “thỏa mãn” những ấp ủ của bạn?

    Công ty thiết kế nội thất Anh Vũ: giải pháp cho những không gian đẹp

    Trải qua 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Nội thất Anh Vũ đã vươn lên trở thành một Công ty sản xuất thi công, tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu miền bắc.

    [presscloud]14980[/presscloud]

    Tất cả dự án thiết kế, công trình thi công của nội thất Anh Vũ đều cam kết tính thẩm mỹ cao, độ bền đẹp tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Và dưới đây là số ít công trình thiết kế thi công nội thất tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện trong năm 2019.

    1/ Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

    Với nội thất Anh Vũ, mọi bản thiết kế nội thất chung cư đều phải đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thực tế của mỗi gia chủ. Và đó cũng là những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sống cho những khách hàng của chúng tôi.

    - Chủ đầu tư: Anh Phước

    - Vị trí căn hộ: Gamuda

    - Diện tích: ~100m2

    - Vật liệu chủ đạo: Gỗ Óc chó Bắc Mỹ

    - Phong cách: Hiện đại

    - Thời gian hoàn thiện: 26 ngày

    *Miễn 100% phí thiết kế cho cư dân tại: chung cư Vinhomes Ocean Park, Eurowindow Đông Trù, Hope Residences, Chung Cư HC GOLDEN CITY.

    2/ Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

    Với chúng tôi thiết kế, thi công nội thất không chỉ là sự sắp đặt mang tính tiện nghi hay thể hiện giá trị vật chất. Mà hơn hết là thổi hồn vào từng không gian sống, để mỗi phút giây bên gia đình là những giây phút tận hưởng sự thư giãn, bình yên và hạnh phúc.

    - Chủ đầu tư: Chị Hảo

    - Vị trí căn hộ: BT8 - KĐT Việt Hưng

    - Diện tích: 230m2

    - Vật liệu chủ đạo: Gỗ sồi Mỹ và gỗ công nghiệp An Cường cao cấp

    - Phong cách: Hiện đại, sang trọng

    - Thời gian hoàn thiện: 28 ngày

    3/ Thiết kế nội thất nhà đẹp

    Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm: Với mục tiêu trở thành đơn vị Thiết kế & Thi công hàng đầu thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực để “nâng tầm” cuộc sống của quý vị.

    - Chủ đầu tư: anh Minh

    - Vị trí căn hộ: Ninh Bình

    - Diện tích: 150m2

    - Vật liệu chủ đạo: Gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ

    - Phong cách: Hiện đại, sang trọng

    - Thời gian hoàn thiện: 25 ngày

    Nếu quý vị là tín đồ của gỗ Óc chó, hãy truy cập ngay https://noithatgoocchoav.com/ - Website chuyên cung cấp đồ nội thất gỗ Óc chó cao cấp của nội thất Anh Vũ. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình TẶNG voucher giảm 5% cho những khách hàng tới Showroom.

    Hãy đến với chúng tôi, Nội thất Anh Vũ sẵn sàng "Nâng tầm" cuộc sống của quý vị với mức phí thiết kế là 0 đồng!

    *Thông tin liên hệ:

    Công ty CP TM & SX Nội Thất Anh Vũ

    Showroom: Anh Vũ Building, 18 ngõ 36 đường Cổ Linh, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 Gia Quất, Long Biên, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0903 359 868 | +84 24 2245 8555

    Email: [email protected]

    Website: https://www.noithatanhvu.com.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-xac-khong-gian-chi-sau-1-thang-cung-cong-ty-thiet-ke-noi-that-anh-vu-a314874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan