+Aa-
    Zalo

    Lotte tiếp tục mở cửa hàng miễn thuế tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam khiến Lotte lên kế hoạch mở cửa hàng miễn thuế tại Khánh Hòa sau cửa hàng ở Đà Nẵng vừa khai trương.

    Sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam khiến Lotte lên kế hoạch mở cửa hàng miễn thuế tại Khánh Hòa sau cửa hàng ở Đà Nẵng vừa khai trương.

    Lotty Duty Free dự kiến sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam vào nửa đầu năm 2018. Công ty này cho biết, việc chọn Nha Trang là điểm mở rộng kinh doanh mới bởi đây là một trong những nơi thu hút khách du lịch nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

    Năm ngoái, địa phương này đón 1,2 triệu du khách ngoại, phần lớn là khách Trung Quốc và Nga. Một số hãng hàng không Hàn Quốc cũng đang mở tăng chuyến bay để đưa khách Hàn tới địa điểm này.

    Với sự mở rộng này, Lotte Duty Free dự kiến đạt doanh thu 644 triệu USD trong vòng 10 năm tới.

    Trước đó, vào đầu tháng 11, Lotte đã mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng sau khi ký hợp đồng liên doanh với một đối tác từ Việt Nam để phát triển, vận hành công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Phú Khánh. Lotte nắm giữ 60% cổ phần tại doanh nghiệp bán hàng miễn thuế này.

    Lotte là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ ba thế giới sau Dufry (Thụy Sĩ) và DFS (Mỹ). Đây cũng là lần đầu tiên một doanh nghiệp Hàn Quốc khai thác thị trường bán lẻ miễn thuế của Việt Nam.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lotte-tiep-tuc-mo-cua-hang-mien-thue-tai-viet-nam-a210947.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan