+Aa-
    Zalo

    Lovie mong muốn mang thương hiệu Việt sánh ngang Apple, Google

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 18/10 vừa qua, Công ty Lovie tổ chức Lễ khai trương “Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất,dịch vụ uy tín nhất” tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Ngày 18/10 vừa qua, Công ty Lovie tổ chức Lễ khai trương “Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất,dịch vụ uy tín nhất” tại Hà Nội.

    Sự kiện có sự tham dự của đại diện Học viện doanh nhân LP, một số Doanh nhân xuất sắc Đất Việt, cùng các Cơ quan Báo chí – Truyền thông .

    Chương trình đem đến cơ hội cho các Doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá về tiềm năng, cũng như sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Thương hiệu Việt; tăng cường giao lưu hợp tác; đồng thời quảng bá sâu rộng đến hàng triệu người tiêu dùng bằng chiến lược truyền thông mới của Lovie (Game doanh nghiệp, câu chuyện truyền thông).

    Chia sẻ về chương trình, Trưởng ban tổ chức - CEO Phạm Thùy Châm cho biết: “Đây là một sự kiện mang tính thiết thực, đem lại sự cộng hưởng giữa cộng đồng các doanh nghiệp Việt có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất; tạo bước đệm vững chắc để xây dựng một thị trường minh bạch - uy tín – chất lượng”.

    Lovie mong muốn mang thương hiệu Việt sánh ngang Apple, Google

    “Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất,dịch vụ uy tín nhất”.

    Theo nhận định của doanh nhân Nguyễn Ngọc Nghĩa - TGĐ Svcorp: “Câu chuyện truyền thông và Thương mại điện tử là mô hình tiên phong và duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Game doanh nghiệp. Bằng việc áp dụng mô hình kinh tế hình ảnh, Lovie là một dự án qui mô giúp các thương hiệu Việt phát triển bền vững.

    Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất là hoạt động nhằm cụ thể hóa chủ trương của Chính phủ trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần nâng cao vai trò và vị thế của Thương hiệu và Sản phẩm Việt tại thị trường trong nước.

    Bằng “Tình yêu thương hiệu Việt”, Lovie mong muốn là nơi hội tụ của Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất, hướng đến là kênh mua chuẩn cho người tiêu dùng Việt qua website “lovie.vn”, đồng thời cũng là kênh giải trí cho mọi lứa tuổi qua những phiên bản game doanh nghiệp bổ ích, lành mạnh và những câu chuyện truyền thông hấp dẫn, ý nghĩa.

    Với phương châm “Độc đáo - Sáng tạo - Tốc độ và Luôn khác biệt”, Lovie tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ quảng cáo – truyền thông sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple, Google, Samsung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lovie-mong-muon-mang-thuong-hieu-viet-sanh-ngang-apple-google-a56472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.