+Aa-
    Zalo

    Lũ bất ngờ ập tới, 10 người đang đứng chụp hình ở thác gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tháo chạy, một người trong nhóm không may trượt chân té ngã và bị nước cuốn trôi mất tích.

    10 người đang leo ra giữa bãi đá trên thác chơi đùa, chụp hình thì bất ngờ nước lũ ập tới. Trong lúc tháo chạy, một người trong nhóm không may trượt chân té ngã và bị nước cuốn trôi.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi tại thác Liêng Ệp - Ảnh: Báo Lâm Đồng

    Chiều 7/5, trao đổi trên báo Người lao động, ông K’Đô, Chủ tịch UBND xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh (Lâm Đồng), cho biết lực lượng cứu hộ địa phương đã phối hợp cùng xã Tân Thanh (huyện Lâm Hà) tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi trên sông Đồng Nai.

    Theo thông tin ban đầu, thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi tử vong được xác định là ông Nguyễn Duyên An (52 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm).

    Do vị trí nơi xảy ra vụ đuối nước nằm ngoài địa giới hành chính của địa phương, nên thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho xã Tân Thanh và huyện Lâm Hà xử lý theo quy định, báo Thanh Niên thông tin thêm.

    Theo Dân Việt, trước đó, khoảng 9h cùng ngày, khi một nhóm khoảng 10 người đến từ 2 xã Lộc An, Lộc Đức (huyện Bảo Lâm) và TP.HCM vào chơi tại bãi đá thác Liêng Ệp trên sông Đồng Nai (thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà và xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh).

    Tuy nhiên, khi các thành viên trong nhóm này chơi đùa, chụp hình thì bất ngờ nước lũ ập tới, ngay lập tức, mọi người mau chóng chạy thoát ra khỏi thác nước. Thế nhưng, ông Nguyễn Duyên An đã bị trượt chân, ngã xuống nước rồi bị cuốn trôi.

    Ngay sau đó, các thành viên còn lại đã báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn. Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy mắc kẹt trong khe đá trên thác Liêng Ệp.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lu-bat-ngo-ap-toi-10-nguoi-dang-dung-chup-hinh-o-thac-gap-nan-a322467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan