+Aa-
    Zalo

    Lũ chó hoang gầm gừ bên bé 3 tháng tuổi bị bỏ đi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cãi nhau với chồng, người mẹ đã bế đứa con gái 3 tháng tuổi vứt bỏ ở khu đất hoang. Đứa bé run rẩy khóc thét, trong khi đàn chó hoang bên cạnh không ngừng gầm gừ.

    Sau khi cãi nhau với chồng, người mẹ đã bế đứa con gái 3 tháng tuổi vứt bỏ ở khu đất hoang khi thời tiết rét lạnh. Đứa bé run rẩy khóc thét, trong khi đàn chó hoang bên cạnh không ngừng gầm gừ.

    Sự việc xảy ra vào ngày 29/11 tại Hoàng Thạch, Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, đứa bé bị mẹ bỏ rơi mới đầy 3 tháng tuổi.

    Thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho hay, sau khi cãi nhau với chồng, vì quá tức giận người phụ nữ họ Lý, 30 tuổi đã mang đứa con gái 3 tháng tuổi của mình đến một vùng đất xây dựng bỏ hoang và vứt ở đó, rồi bình thản về nhà nghỉ ngơi.

    Đến 16h cùng ngày, cha của cô Lý trở về nhà, thấy con gái ngồi bẩn thẩn một mình với vẻ mặt tức giận, thêm đó ông cũng không thấy đứa cháu gái 3 tháng tuổi của mình đâu nên mới gặng hỏi Lý. Thế nhưng, thay vì nói rõ sự tình, Lý lại tỏ ra giận giữ hơn, nhất quyết không nói cho cha biết đứa bé đang ở đâu, và còn đòi cắt đứt mối quan hệ cha con.

    Vì con gái không trả lời, chờ đến sẩm tối vẫn không thấy cháu gái đâu, lại thêm thái độ bất thường của con gái, người cha tỏ ra vô cùng lo lắng nên đã báo cảnh sát.

    Ngay lập tức cảnh sát đã có mặt tại nhà cô Lý, thế nhưng trước sự tra hỏi của cảnh sát, Lý vẫn im lặng, không hé nửa lời. Sau hồi lâu, Lý còn tỏ ra bất mãn trước cảnh sát. Rồi không hiểu vì sao, Lý lại bật khóc, nói đã vứt đứa con đi vì quá tức giận chồng.

    Cảnh sát thông báo với người phụ nữ họ Lý, “Vứt bỏ con là vi phạm pháp luật, cô sẽ bị kết án tù nếu không chịu nói ra sự thật là đứa bé đang ở đâu…”. Sau đó, Lý đã chỉ dẫn cảnh sát tới chỗ cô bỏ rơi đứa con gái 3 tháng tuổi.

    Đứa bé bị bỏ rơi ở khu đất hoang.

    Cảnh sát nhanh chóng đến khu đất trống để tìm đứa bé, tuy nhiên khi đến đây họ không thấy đứa bé nào, chỉ có một đàn chó hoang, và một mảnh vải được xác minh là chiếc vải quấn đứa bé gái khi Lý mang vứt bỏ.

    Nhiều giả sử đặt ra là đứa bé đã bị đàn chó hoang tha đi… Đến lúc này Lý mới hoảng sợ, khó lóc thảm thiết. Ông ngoại đứa bé cũng không cầm được nước mắt. Sau đó, chồng của Lý được công an gọi đến, anh không thể ngờ chỉ vì cãi nhau với mình mà Lý có thể nhẫn tâm vứt bỏ con.

    Trong khi cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm đứa bé thì điều bất ngờ xảy đến. Hóa ra đứa bé đã được một người đi đường cứu.

    Cảnh sát rời khỏi hiện trường, rồi tức tốc đến nhà bà Phương (người đã nhặt được đứa bé) để xác minh thông tin. Bà Phương, 50 tuổi cho hay, khoảng 14h cùng ngày, mẹ chồng bà Phương, năm nay đã 80 tuổi là người đầu tiên nhìn thấy cháu bé, nhưng vì tuổi đã cao, bên cạnh lại có đàn chó hoang, nên bà cụ lo sợ đã gọi con dâu mình ra giải cứu cháu bé. Khi bà Phương ra, đứa bé run rẩy khóc thảm thiết vì thời tiết lúc bấy giờ rất lạnh, bên cạnh vẫn là đàn chó hoang đang gầm gừ.

    Bà Phương nhanh chóng dùng đá xua đuổi đàn chó, khi tiến lại gần đứa bé, may mắn thay chỉ có chiếc khăn quấn bên ngoài bị rách còn đứa bé không bị xây sát, bà  bồng đứa bé về nhà.

    Vì hoàn cảnh nghèo khó, không thể chăm sóc đứa bé nên bà Phương đã báo cảnh sát. Và không lâu sau phía cảnh sát đã đến nhà bà. Lúc này đứa bé đã được bà Phương tắm sạch sẽ, cho uồng sữa, cơ thể đã hồng hào trở lại và đang ngủ ngon.

    Cảnh sát địa phương cho hay, hành động vứt bỏ con của người phụ nữ họ Lý là vô cùng tàn nhẫn, nếu không gặp được người tốt đứa bé đã có thể bị đàn cho cắn. Vì thế, Lý sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

    Mỹ An (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lu-cho-hoang-gam-gu-ben-be-3-thang-tuoi-bi-bo-di-a211336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan