+Aa-
    Zalo

    Lữ Tụng Hiền lên tiếng về tin đồn từ chối làm “trai bao”

    ĐS&PL Ngày 1/2, HK01 đưa tin Lữ Tụng Hiền là khách mời của show truyền hình Lớp học vô hạn siêu việt. Khi tham gia chương trình, nam diễn viên nhắc đến tin đồn tình ái lớn nhất sự nghiệp.

    Nam diễn viên từng bị đưa tin gây thù chuốc oán với một nữ đại gia Hong Kong. Cụ thể, vào cuối những năm 1990, có thông tin cho biết Lữ Tụng Hiền lọt vào mắt xanh của một nữ đại gia giàu có và quyền lực ở Hong Kong.

    Bà sẵn sàng trả 5 triệu HKD để dùng bữa với tài tử Tiếu ngạo giang hồ, đồng thời chào mời anh trở thành tình nhân với số tiền 50 triệu HKD. Tuy nhiên, Lữ Tụng Hiền đã từ chối vì không muốn bán rẻ thân xác, trở thành thú vui tiêu khiển của giới thượng lưu. Sau khi bị từ chối tình cảm, nữ đại gia đem lòng thù hận nam diễn viên.

    Ngay sau đó, bà cho người đâm xe vào bạn gái Lữ Tụng Hiền - Mạch Cảnh Đình. Vụ tai nạn khiến Mạch Cảnh Đình sảy thai, vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

    lu tung hien len tieng ve tin don tu choi lam trai bao1
    Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình.

    Trên sóng truyền hình, Lữ Tụng Hiền khẳng định sự thật đã bị các trang "lá cải" bóp méo và thêu dệt quá đà để tạo ra tin tức giật gân câu khách vào thời điểm đó. 

    "Vụ tai nạn của Mạch Cảnh Đình không phải bị phú bà nào đó trả thù mà xảy ra khi cô ấy quay phim ở Australia vào năm 1988. Di chứng của vụ tai nạn phim trường khiến sức khỏe Cảnh Đình sa sút, khó mang thai. Vì vậy, chúng tôi quyết định không sinh con, sống nương tựa nhau trọn đời. Ai đó đã thêm mắm dặm muối cho câu chuyện tình cảm của tôi", Lữ Tụng Hiền nói.

    Được biết, Lữ Tụng Hiền và bà xã Mạch Cảnh Đình bắt đầu bén duyên với nhau kể từ khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim "Bích huyết thanh thiên Trân Châu Kỳ" vào năm 1994.

    Sau 14 năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2008 và rất yêu thương nhau trong suốt nhiều năm qua.

    Trong tình cảnh Mạnh Cảnh mất khả năng làm mẹ, nam diễn viên vẫn luôn bên cạnh vợ và cùng nhau vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất.

    lu tung hien len tieng ve tin don tu choi lam trai bao2
    Cả hai vẫn rất yêu thương nhau - Nguồn: Sina.

    Lữ Tụng Hiền sinh năm 1966. Anh gia nhập hãng truyền hình ATV năm 1989 sau khi tốt nghiệp Học viện Diễn xuất ở Hong Kong. Nam diễn viên từng được đài này lăng xê hết mức qua các tác phẩm như Thiên hạ vô địch (1989), Bích huyết thanh thiên Trân châu kỳ (1993), Canh bạc cuộc đời (1993)...

    Năm 1995, anh chuyển sang đài TVB và nhận vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (1996). Đây là vai diễn sáng nhất trong sự nghiệp của Lữ Tụng Hiền. Truyền thông ca ngợi tài tử thể hiện được khí chất đại hiệp, hào hoa phong trần, là Lệnh Hồ Xung kinh điển trên màn ảnh, vượt xa Lý Á Bằng hay Hoắc Kiến Hoa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lu-tung-hien-len-tieng-ve-tin-don-tu-choi-lam-trai-bao-a564776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan