+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn Apple watch Trung Quốc với giá 29 đôla

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các sản phẩm của Trung Quốc có thiết kế gần như giống hệt với thiết kế của Apple Watch với đầy đủ các tính năng của được trông đợi từ một chiếc đồng hồ thông mi

    (ĐSPL) - Các sản phẩm của Trung Quốc có thiết kế  gần như giống hệt với thiết kế của Apple Watch với đầy đủ các tính năng của được trông đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh.

    Có một điều không thể che giấu - rất nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ thông minh  Apple Watch. Và những người nói ngược lại, dường như chỉ sợ phải tự thừa nhận nó. Nhưng trong tình hình kinh tế hiện nay để mua một chiếc đồng hồ từ của Apple là một điều khiến bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng. Mức giá cho sản phẩn Apple Watch khởi điểm từ 350 USD ( tại Mĩ), đây là một mức giá khá cao so với mức thu nhập của chúng ta hiện tại. Vì vậy, chúng tôi quyết định để phá vỡ truyền thống và nhìn về phía phân đoạn sản phẩm đồng hồ thông minh của các hãng sản xuất đến từ Trung Quốc, để trả lời câu hỏi: có thể xem các sản phẩm từ Trung Quốc trở thành một sự thay thế xứng đáng cho Apple Watch?

    Những gì chúng ta mong đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh? Cảm biến bước chân, tính năng kháng nước, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ cho các mạng xã hội. Bởi vì Apple đã cho phép hỗ trợ cho phụ kiện của bên thứ ba cho chiếc điện thoại thông minh của mình, các lựa chọn của bạn cho chiếc đồng hồ thông minh có thể giao tiếp với chiếc iPhone đã trở nên lớn hơn nhiều. Vì vậy, chúng ta có thể xem xét các mẫu sản phẩm từ các nhà xản xuất khác nhau với mức giá phải chăng hơn và một số các tính năng khá độc đáo thay thế cho chiếc Apple Watch.
    Trong công cuộc tìm kiếm các ứng cử viên thay thế của chúng ta, chúng tôi lựa chọn được hai chiếc đồng hồ thông minh UIefone uWear, có thể kết nối với chiếc iPhone của bạn  thông qua Bluetooth.
    Hầu hết chúng đều có mức giá khá mềm - chỉ có 29 đôla, và đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Vâng, thực tế là những chiếc đồng hồ có mức giá dưới 50 đôla từ các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, đang chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ. Trong bức ảnh  dưới đây, các sản phẩm này có thiết kế  gần như giống hệt với thiết kế của Apple Watch với đầy đủ các tính năng của được trông đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh.
    Trong khi chờ đợi thêm những đánh giá về quá trình sử dụng, chúng ta hãy trao đổi kinh nghiệm - một số lựa chọn thay thế tốt cho Apple nếu trong tay bạn đã có những sản phẩm này? Hẳn Tag Heuer và Breguet đã không đưa ra cho các bạn các gợi ý không đáng tiền.
    Quốc Việt(nguồn appleinsider)
    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-apple-watch-trung-quoc-voi-gia-29-dola-a116877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.