+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn đứng về phía Johnny Depp, hãng nước hoa Dior thắng lớn

    ĐS&PL Doanh số bán ra của hãng nước hoa Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã 'cháy hàng' tại Anh và Mỹ.

    Theo Fox Business, việc Johnny Depp thắng kiện Amber Heard đã khiến hãng nước hoa Dior trở nên 'hot' hơn bao giờ hết. Cụ thể, loại nước hoa nam do tài tử 59 tuổi làm gương mặt đại diện từ năm 2015 đang bán rất chạy.

    Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản kêu gọi mua hoặc dùng nước hoa Dior Sauvage để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp.

    dior thang lon vi da lua chon dung ve phia johnny depp spl
    Theo Daily Mail, các sản phẩm nước hoa do nam diễn viên Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ. Ảnh minh họa

    Dữ liệu từ Hey Discount cho biết nhu cầu đối với nước hoa Dior Sauvage đang bùng nổ trong vài tuần khi vụ kiện bắt đầu. Chỉ trong một tháng, lượt tìm kiếm loại nước hoa này tăng 48%. Vào tháng 3, lượt tìm đạt 823.000. Con số này tăng lên 1,2 triệu vào tháng 4.

    Lượt xem những video quảng cáo nước hoa của thương hiệu Pháp trên mạng xã hội cũng tăng 63%. Trong khoảng thời gian diễn ra vụ kiện, lượt xem đạt 209 triệu.

    Nước hoa Sauvage cũng là dòng nước hoa nam bán chạy nhất trên cả Sephora và Ulta - hai trong số những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu, đồng thời là dòng nước hoa dành cho nam giới bán chạy thứ tư trên Amazon. Cho đến nay, dòng nước hoa này vẫn đắt hàng đến mức chúng đã được bán sạch ở cả Anh lẫn Mỹ.

    Như đã đưa tin trước đó, phiên tòa diễn ra vào ngày 1/6 đã thông qua phán quyết vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard. Tài tử sinh năm 1963 giành chiến thắng, được đền bù 10 triệu USD tiền thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt.

    Trước khi có kết quả cuối cùng, những cáo buộc của Amber Heard hướng đến Johnny Depp khiến nhiều nhãn hàng quay lưng với nam diễn viên. Tuy nhiên, Dior thu hút sự chú ý khi vẫn hợp tác với Johnny Depp.

    Từ trước đến nay, các thương hiệu xa xỉ luôn tránh khỏi những tranh cãi liên quan đến nghệ sĩ. Năm 2005, bức ảnh cho thấy Kate Moss đang hít cocaine khiến nữ người mẫu bị loại khỏi các chiến dịch của Chanel, Burberry và H&M.

    Khi Tiger Woods thừa nhận ngoại tình vào năm 2009, hợp đồng của anh với Tag Heuer và Procter & Gamble đã bị hủy.

    Các thương hiệu cao cấp không thích gây tranh cãi hay có bất kỳ liên quan nào có thể khiến người tiêu dùng khó chịu hoặc làm hoen ố danh tiếng, tên tuổi của nhà mốt.

    Vụ việc của Dior và Johnny Depp là một trong những trường hợp hiếm hoi thương hiệu vẫn đồng hành cùng nghệ sĩ giữa những tranh cãi.

    Chia sẻ sau khi thắng vụ kiện, Johnny Depp bày tỏ: "Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Ngay từ đầu, mục đích theo đuổi vụ kiện của tôi là nói ra sự thật, dù kết quả ra sao". Có thể nói, tài tử Cướp biển vùng Caribbean có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành lại tình cảm, niềm tin của người hâm mộ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-dung-ve-phia-johnny-depp-hang-nuoc-hoa-dior-thang-lon-a540131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan