Lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt gầy


Thứ 2, 05/12/2016 | 17:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt gầy thật ưng ý và phù hợp nhất với bạn.

Khuôn mặt gầy mang đến cảm giác thiếu sức sống và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngoài mẹo làm đẹp cho khuôn mặt gầy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt gầy thật ưng ý và phù hợp nhất với bạn.

1. Lựa chọn tóc mái bằng cho khuôn mặt gầy

Khuôn mặt gầy thường tạo cảm giác mặt dài. Vì vậy tóc mái bằng sẽ là lựa chọn lý tưởng để che đi phần trán, tạo cảm giác khuôn mặt tròn và đầy đặn hơn. Thêm vào đó tóc mái bằng kết hợp với uốn phồng sẽ tạo khuôn mặt tròn, đáng yêu. Ngoài ra kiểu tóc này còn giúp các bạn nữ thêm phần xinh đẹp, trẻ trung và nữ tính hơn rất nhiều.

Mái tóc bằng là kiểu tóc phù hợp cho người có khuôn mặt gầy

2. Tóc uốn xoăn retro

Kiểu tóc uốn xoăn retro này được khá nhiều bạn gái lựa chọn bởi mang nét dịu dàng, đằm thắm với sức hút đặc biệt. Những lọn tóc dài đựoc uốn xoăn từ chân đến ngọn tóc tạo cảm giác bồng bềnh giúp khuôn mặt gầy trở nên bầu bĩnh hơn. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm phong cách, duyên dáng và thời thượng.

3. Tóc ngang vai uốn xoăn

Nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt gầy thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngang vai uốn xoăn đầy quyến rũ và nổi bật này. Kiểu tóc được uốn xoăn cùng độ dài đến ngang vai hoặc dài hơn một chút kết hợp với ngôi giữa vừa giúp khuôn mặt thêm đầy đặn hơn vừa mang đến sự duyên dáng, cuốn hút cho các bạn gái.

4. Tóc bob uốn xoăn

Tóc bob thời thượng với độ dài đến cằm hoặc ngang vai mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Thêm vào đó những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt tạo cảm giác khuôn mặt thêm đầy đặn, tròn trịa hơn. Đồng thời dễ dàng che di các đường nét góc cạnh, xương xẩu trên khuôn mặt mà vẫn tạo được những đường nét mềm mại, đầy nữ tính.

Bob uốn xoăn đang là hot trend năm nay, đặc biệt cho những cô nàng có khuôn mặt gầy

5. Tóc lob xoăn

Tóc lob xoăn giúp khuôn mặt gầy biến hình hoàn hảo, trở nên bầu bĩnh hơn. Kiểu tóc này không nhhững phù hợp để đi làm, đi dự tiệc mà còn dễ dàng biến tấu để tham gia nhiều sự kiện khác nhau. Với những lọn tóc xoăn sóng lớn tạo phong cách cổ điển và quyến rũ. Còn xoăn sóng nhỏ kèm đánh rối nhẹ tạo vẻ đẹp duyên dáng, tự nhiên.

6. Tóc nhiều tầng

Tóc nhiều tầng vẫn đang là kiểu tóc thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng mặt gầy. Kiểu tóc này phần trên cùng sẽ phồng nhiều, hơi cụp vào bên trong với nhiều tầng ôm sát vào mặt. Nhờ đó khuôn mặt trong to hơn và dễ dàng che đi những khuyết điểm góc cạnh, xương xẩu. Thêm vào đó phần tóc đuôi mỏng hơn tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính hơ cho khuôn mặt.

Kiểu tóc cho khuôn mặt gầy với những mẫu tóc kết hợp trang điểm phù hợp sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp, rạng ngời hơn mỗi khi xuất hiện. Đối với những nàng có khuôn mặt béo, đừng quên các kiểu tóc dành cho những nàng mặt béo ngay đây nhé.

Chúc các bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

Phượng Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-kieu-toc-cho-khuon-mat-gay-a172872.html