+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn sữa tắm an toàn cho cả nhà cần lưu ý những điều sau đây

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chọn sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp với đặc tính của mỗi loại da,... là những điều mà bạn

    (ĐS&PL) Chọnsữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp với đặc tính của mỗi loại da,... là những điều mà bạn nên lưu ý khi mua sữa tắm cho cả nhà.

    Mỗi ngày, cơ thể chúng ta đều phải tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, chất độc hại. Thời tiết cực đoan cũng khiến cho cơ thể dễ bị vi khuẩn xâm nhập, dễ gây ra các bệnh lý thường gặp như cảm lạnh, cảm cúm,... Sử dụng sữa tắm hàng ngày không chỉ có tác dụng làm sạch, tạo mùi thơm mà còn bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn gây hại. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn sữa tắm an toàn cho cả gia đình.

    Chọn sữa tắm có xuất xứ rõ ràng

    Hiện nay, trên thị trường nhan nhản các loại sữa tắm nhập lậu, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nhiều loại mẫu mã đẹp và có mùi thơm thu hút, giá thành rẻ khiến nhiều người tiêu dùng bị mắc bẫy.

    Sử dụng sữa tắm không có xuất xứ rõ ràng có thể khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, trước khi chọn mua sữa tắm nên cân nhắc lựa chọn những loại có bao bì rõ ràng, ghi rõ địa chỉ sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, đơn vị chịu trách nhiệm,...

    Lựa chọn sữa tắm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

    Chọn sữa tắm phù hợp với loại da

    Khi đi mua sữa tắm, cần đọc thông tin, thành phần và hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Việc làm này sẽ giúp bạn lựa chọn được chai sữa tắm phù hợp với loại da của mỗi thành viên trong nhà. Đối với các loại da khô, bạn nên chọn mua loại sữa tắm có nhiều chất béo, nhiều vitamin A, E, C,... để cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da. Còn đối với những loại da nhờn, bạn không nên mua sữa tắm cung cấp quá nhiều chất ẩm mà hãy chọn những loại sữa tắm chứa chất tẩy nhờn, kháng khuẩn. Đối với nhiều loại da nhạy cảm, nên sử dụng sữa tắm không có thành phần tẩy trắng, diệt khuẩn mạnh.

    Nên lựa chọn những loại sữa tắm có chứa acid latic, lactoserum để dưỡng ẩm toàn thân một cách an toàn để tránh bị dị ứng.

    Tránh lựa chọn những loại sữa tắm có mùi tổng hợp. Thay vào đó, hãy lựa chọn loại sữa tắm có mùi hương tự nhiên như lá đào, hoa hồng, gừng, lô hội, hương hoa trắng,...

    Chọn sữa tắm có nguồn gốc từ thiên nhiên

    Các bà, các mẹ ngày trước thường nấu nước tắm cùng với các loại thảo dược như gừng, vỏ bưởi, sả, hoa hồng, lô hội,... Những cách dân dã này lại có tác dụng rất lớn trong việc trị rôm sảy, các bệnh ngoài da, ngừa cảm, tránh gió,...

    Bí quyết dùng thảo dược để nấu nước tắm của các bà, các mẹ ngày trước

    Ngày nay, công việc bận rộn, chúng ta có ít thời gian hơn để chăm chút cho việc tắm rửa như các bà, các mẹ ngày trước. Nhưng công nghệ hiện đại đã nghiên cứu thành công các loại sữa tắm thảo dược, giúp cho việc chăm sóc cơ thể mỗi ngày được an toàn, đơn giản và hiệu quả hơn. Sữa tắm thảo dược gừng nghệlà một gợi ý không tồi dành cho bạn.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ, được chiết xuất từ gừng và 9 loại thảo dược từ thiên nhiên, giúp phòng cảm, tránh gió, dưỡng da hiệu quả.

    Tinh dầu gừng có chứa chất phòng chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, Gừng chứa một hàm lượng chất chống Oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra. Bên cạnh đó, tinh dầu cũng cũng giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng.

    Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, kể cả bà mẹ mang thai, sau sinh, trẻ em và người lớn tuổi. Chính vì vậy, chỉ cần một lọ sữa tắm thảo dược gừng nghệ đã đủ cho cả nhà mà không cần lo lắng chọn các loại sữa tắm riêng cho mỗi người.

    Chọn sữa tắm thảo dược gừng nghệ để chăm sóc cả nhà – cuộc sống đơn giản hơn, hạnh phúc hơn.

    Sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, giúp chống cảm, tránh gió, dưỡng da, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ được sản xuất phân phối bởi công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên với mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

    Website: Cocayhoala.vn

    Hotline: 1900 633 385

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-sua-tam-an-toan-cho-ca-nha-can-luu-y-nhung-dieu-sau-day-a284736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.