+Aa-
    Zalo

    Lừa mua kem đánh răng rồi hiếp dâm thiếu nữ bán hàng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - C. đang giới thiệu kem đánh răng, Đ. giở trò đồi bại. Bị chị C chống cự, Đ. trói rồi nhét áo thun vào miệng nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    (ĐSPL) - C. đang giới thiệu kem đánh răng, Đ. giở trò đồi bại. Bị chị C chống cự, Đ. trói rồi nhét áo thun vào miệng nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, ngày 22/4, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã đề nghị VKS thành phố phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với N.C.Đ (28 tuổi ở xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Đối tượng N.C.Đ (Ảnh: Tiền Phong)

    Theo thông tin từ cơ quan công an, Đ. hiện là sinh viên một trường đại học tại Quy Nhơn. Quen facebook, đối tượng này làm quen với chị N.T.M.C (ở Quy Nhơn).

    Biết chị C. bán hàng qua mạng nên ngày 14/4, Đ. đặt chị  một tuýp kem đánh răng giá 150.000 đồng. Tối cùng ngày, Đ. đến nhà  trọ của chị C. để lấy kem đánh răng.

    Sau khi nhận hàng, Đ. không trả tiền mà rủ C. đi siêu thị Big C ăn uống. Sau đó, đối tượng này nói không còn đủ tiền trả nên chở C. về nhà trọ của mình ở phường Ghềnh Ráng (Quy Nhơn) để lấy tiền.

    Tại nhà trọ của mình, Đ. nói C. hướng dẫn để mình biết cách sử dụng tuýp kem đánh răng. Trong lúc C. đang hướng dẫn, Đ. giở trò đồi bại. Bị chị C chống cự, Đ. dùng dây dừa trói rồi nhét áo thun vào miệng nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó Đ. dọa C. không được kể chuyện này với bất cứ ai nếu không sẽ làm xấu mặt C. với gia đình.

    Công an TP Quy Nhơn thu giữ tại nơi ở của N.C.Đ. dây dừa, áo thun mà đối tượng này dùng để trói và khống chế nạn nhân.

    Mới đây, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cũng đã tạm giữ hình sự Lê Quốc Trụ (28 tuổi, ở tỉnh Phú Thọ) vì đã có hành vi lừa thiếu nữ về phòng trọ để hiếp dâm. Theo báo Dân Việt, tối 8/1, khi xe về Bến xe Mỹ Đình, Trụ đi ra phía cổng thì gặp chị N. đang ngồi chờ người thân đến đón. Trụ lân la làm quen với chị Nhi. Sau một hồi tán tỉnh, Trụ xin được số điện thoại của chị Nhi trước khi ra về.

    Đến khoảng 20h, Trụ gọi điện cho chị Nhi rủ đi ăn cơm. Do người thân hẹn 21h mới tới đón nên chị Nhi đã nhận lời đi ăn cùng anh phụ xe. Sau khi ăn cơm xong nam thanh niên 28 tuổi rủ chị Nhi về phòng trọ của mình. Do mới quen nhau lần đầu nên chị Nhi không đồng ý, Trụ bất ngờ cầm túi xách của chị chạy về phòng trọ ở ngay sau Bến xe Mỹ Đình. Bị bạn mới quen cầm mất túi nên chị Nhi đành đuổi theo lấy lại.

    Về nhà trọ, Trụ ép chị N. phải quan hệ tình dục. Quá bất ngờ, chị N. tìm mọi cách chống đối và yêu cầu Trụ cho vào nhà vệ sinh. Tại đây, chị N. đã dùng điện thoại cầu cứu người thân. Nghe tiếng chị N. gọi điện thoại cầu cứu, Trụ mò vào nhà vệ sinh, ép chị N. quan hệ tình dục. Trụ ép chị N. phải ngủ lại đến ngày 9/1 mới được về.

    Sau khi tiếp nhận thông tin từ người thân chị N., Công an phường Mỹ Đình 2 và Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát tìm ra nơi trọ của Trụ. Khi cảnh sát ập vào giải cứu, chị N. đang trong trạng thái hoảng loạn.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]jEMg1WEW95[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-mua-kem-danh-rang-roi-hiep-dam-thieu-nu-ban-hang-a142503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan