+Aa-
    Zalo

    Lừa vay hơn 15 tỷ đồng, hai vợ chồng "dắt tay" bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi vỡ nợ chục tỉ, vợ chồng Hạnh, Thùy trốn lệnh truy nã của công an Hà Nội vào Quảng Trị rồi tiếp tục vào Bình Phước xin làm tại một công ty ôtô.

    (ĐSPL) - Sau khi vỡ nợ chục tỉ, vợ chồng Hạnh, Thùy trốn lệnh truy nã của công an Hà Nội vào Quảng Trị rồi tiếp tục vào Bình Phước xin làm tại một công ty ôtô.

    Ngày 26/4, Đội 9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với cặp vợ chồng Mai Thị Mỹ Hạnh (39 tuổi) và Phạm Văn Thùy (44 tuổi), cùng trú ở Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Vợ chồng Phạm Văn Thùy và Mai Thị Mỹ Hạnh - Ảnh: báo Tuổi trẻ

    Theo báo Tuổi trẻ, đầu năm 2008, hai vợ chồng Hạnh và Thùy lập Công ty TNHH thương mại - dịch vụ vận tải An Phú chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và làm vận tải tại quận Long Biên, Hà Nội.

    Đến năm 2009, hai vợ chồng chuyển sang làm nghề môi giới đất đai. Trong quá trình làm ăn, hai vợ chồng Hạnh đã vay mượn của nhiều người với số tiền hơn 15 tỉ (người ít nhất 900 triệu đồng, nhiều nhất 4,5 tỉ đồng) để làm vốn và cho vay lại.

    Đến năm 2011, do làm ăn thua lỗ và một số người vay tiền của vợ chồng Hạnh bị vỡ nợ nên vợ chồng Hạnh không còn khả năng trả nợ cho những người đã vay nên đã bỏ trốn đến tỉnh Quảng Trị trú ẩn. Công an quận Long Biên đã ra quyết định truy nã vợ chồng Hạnh.

    Đến năm 2013, vợ chồng Hạnh tiếp tục trốn vào Bình Phước sinh sống và xin vào làm tại Công ty ôtô T.H (phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài).

    Tưởng đã trốn được truy nã nhưng công an Bình Phước đã xác minh và ra lệnh bắt vợ chồng Hạnh trước sự ngỡ ngàng của nhiều người trong Công ty ôtô T.H.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)


    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-vay-hon-15-ty-dong-hai-vo-chong-dat-tay-bo-tron-a143134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan