+Aa-
    Zalo

    Lừa xin việc, kẻ biến thái ép tình thiếu nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để lừa các cô gái trẻ, Tuấn tung tin có khả năng xin việc làm kế toán trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Nguồn tin từ báo Người lao động, ngày 21/3, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt giữ Vũ Tuấn (SN 1983), trú tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để điều tra về hành vi hiếp dâm.
    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Vũ Tuấn không có việc làm ổn định, đã có vợ và 1 con gái. Tuy nhiên, hiện tại Tuấn và vợ đang ly thân.

    Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra.


    Để lừa các cô gái trẻ, Tuấn tung tin có khả năng xin việc làm kế toán trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Sau đó, Tuấn thường chọn địa điểm hẹn gặp nạn nhân là quán cafe vắng người, trên tầng cao và có phòng riêng biệt để thực hiện hành vi thú tính. Hiện tại có hai cô gái bị sa bẫy của Tuấn.

    Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 16/3, Tuấn hẹn gặp chị Nguyễn Thị V. (ngụ Tân Ấp, TP Thái Nguyên) tại một quán cà phê trên đường Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội để tra đổi công việc và nhận hồ sơ của chị này.

    Tuấn dẫn chị V. lên tầng 3 của quán, nơi vắng vẻ, chỉ có 2 người. Tại đây, Tuấn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị V.

    Thấy biểu hiện không đứng đắn của Tuấn, chị V. bỏ đi thì Tuấn đứng lên đóng cửa phòng và chạy tới ôm lấy chị V., đồng thời rút bơm kim tiêm dài khoảng 15cm, đe dọa bên trong có HIV, nếu không đồng ý sẽ đâm kim tiêm vào người.

    Tiếp đó, Tuấn buộc chị V. làm những hành vi biến thái. Quá hoảng sợ, chị V. hét toáng lên và được 2 nhân viên của quán đến giúp đỡ khống chế Tuấn đưa đến cơ quan công an.

    Với thủ đoạn này, tại cơ quan điều tra Tuấn khai nhận, ngày 13/3, Tuấn cũng lừa nạn nhân tên H. (22 tuổi, quê ở huyện Đô Lương, Nghệ An), đang ở Hà Nội, đến gặp Tuấn cũng tại quán cà phê trên đường Vũ Tông Phan để nhờ xin làm kế toán, buộc nạn nhân phải sờ soạng mình.

    Hiện Công an quận Thanh Xuân đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị truy tố đối tượng này ra trước pháp luật.


    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-xin-viec-ke-bien-thai-ep-tinh-thieu-nu-a88206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan