+Aa-
    Zalo

    Luật sư "hiến kế" để Công Phượng thoát khủng hoảng truyền thông

    • DSPL
    ĐS&PL Luật sư Trần Vũ Hải – Đoàn luật sư Hà Nội đã “hiến kế” cho bầu Đức và Công Phượng.

    “Cách tốt nhất là bầu Đức nên tìm cho Công Phượng một luật sư dày dặn kinh nghiệm để thoát hoặc tránh hoặc giảm mức độ của cuộc khủng hoảng này đối với em và gia đình”, luật sư Trần Vũ Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

    Làm sao để Công Phượng thoát khỏi khủng hoảng truyền thông?

    Công Phượng đang chịu áp lực rất lớn từ truyền thông. 

    Nghi án của Công Phượng đang lên tới đỉnh điểm trong những ngày qua. VTV đã đưa ra một vài bằng chứng cho thấy đội trưởng của U19 Việt Nam sinh năm 1993. Tuy nhiên trước đó, học viện HAGL-JMG, đoàn thanh tra của VFF và chính quyền xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương đã khẳng định năm sinh của cầu thủ này là 1995. Như vậy, tuổi thật của cầu thủ này vẫn chưa được xác định chính xác.

    Chính vì thế, dư luận và người hâm mộ đang có những quan điểm trái ngược nhau. Những Cổ động viên tin rằng Phượng sinh năm 1993 muốn xử lý thích đáng và đi đến cùng sự việc. Ngược lại, nhiều người hâm mộ tin tưởng vào sự trung thực của cầu thủ này và cũng không ít người không quan tâm Công Phượng sinh năm bao nhiêu, vẫn hết lòng ủng hộ anh. Dù thế nào, những luồng ý kiến này đã tạo sức ép rất lớn cho cầu thủ mới bước chân vào giảng đường đại học này.

    Làm sao để Công Phượng thoát khỏi khủng hoảng truyền thông?

    Luật sư Trần Vũ Hải lên tiếng trên trang cá nhân.

    Trước tình trạng dư luận xã hội phức tạp hiện nay, luật sư Trần Vũ Hải – Đoàn luật sư Hà Nội đã “hiến kế” cho bầu Đức và Công Phượng. Trên trang mạng xã hội của mình, luật sư Hải khuyên bầu Đức nên thuê một luật sư dày dạn kinh nghiệm tư vấn. Theo ông Hải, vị luật sư này sẽ giúp bầu Đức cùng Công Phượng nhanh chóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng truyền thôngnày. Ít ra, nếu có một người chuyên nghiệp hướng dẫn, mức độ thiệt hại sẽ giảm đi rất nhiều.

    Bên cạnh đó, luật sư Trần Vũ Hải cũng đặt câu hỏi về việc VTV có nên dành thời gian phát sóng quá lớn để nói về vấn đề này hay không. Ông Hải cho rằng, những gì mà VTV đưa ra chỉ là những nghi vấn, không phải là bằng chứng có giá trị pháp lý khẳng định Công Phượng 21 tuổi. Ông Hải cũng không quên động viên Công Phượng mạnh mẽ vượt qua áp lực xã hội, tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-hien-ke-de-cong-phuong-thoat-khung-hoang-truyen-thong-a69609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan