+Aa-
    Zalo

    Lúc giàu có vợ chăm sóc đêm ngày, đến khi “vỡ nợ” vợ bỏ theo bồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lúc bây giờ tôi trắng tay, tiền bạc mất hết, nhà cửa bị ngân hàng tịch thu, bạn bè tránh mặt… vợ bỏ theo trai.

    (ĐSPL) - Chuyện vỡ lẽ khi công ty tôi phá sản, cuộc hôn nhân gần 3 năm của chúng tôi đứt gánh. Lúc bây giờ tôi trắng tay, tiền bạc mất hết, nhà cửa bị ngân hàng tịch thu, bạn bè tránh mặt… vợ bỏ theo trai.

    Người ta đến tịch thu nhà cửa, tiền bạc bao năm lặn lộn kiếm cũng bay đi theo gió…những lúc ấy một ông giám đốc “hết thời” như tôi đủ đau đớn để gục ngã rồi, ấy vậy mà thứ khiến tôi suy sụp, sống như cái xác không hồn lại là người vợ đầu ấp tay gối với tôi.

    Lúc tôi giàu có, nhà lầu xe hơi, vinh danh là một doanh nhân trẻ tài ba thì người phụ nữ ấy đến bên tôi, yêu thương, chăm sóc tôi đêm ngày. Thứ tình cảm người ấy dành cho tôi không giống như bao cô gái hám tiền khác, thậm chí khi cưới nhau rồi cô ấy vẫn điềm nhiên sống đơn giản, không đòi hỏi cao sang, không suy tính chuyện tiền bạc… Ở bên người phụ nữ ấy tôi luôn cảm thấy an toàn, bình yên.

    Nhưng nào ngờ đâu, người mà tôi tin tưởng nhất lại là người làm tôi đau nhất. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng người vợ ngoan hiền, sống khép mình, không đua tranh với đời ấy lại có nhân tình bên ngoài. Đến khi tôi trắng tay thì người ấy lại cao chạy xa bay với người đàn ông khác.

    Ảnh minh họa.

    Chuyện vỡ lẽ khi công ty tôi phá sản, cuộc hôn nhân gần 3 năm của chúng tôi đứt gánh. Lúc bây giờ tôi trắng tay, tiền bạc mất hết, nhà cửa bị ngân hàng tịch thu, bạn bè tránh mặt… tôi chỉ còn biết dựa vào người con gái tôi tin tưởng, yêu thương để mong tìm chút bình yên.

    Thế nhưng thay vì an ủi, động viện chồng, cô ấy lại tỏ thái độ thờ ờ, tờ đơn ly hôn đã được ký sẵn đặt ngay trên bàn. Tôi hoang mang không tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Thế nhưng sự thật cứ hiện ra đó, cô ấy khẳng khái yêu cầu ly hôn, cô ấy trần tình, không hề giấu diếm, không hề ngại ngùng “Em muốn ly hôn, chúng mình chưa có con, chưa có sự ràng buộc gì. Anh còn trẻ, anh còn đứng dậy được, rồi sẽ có sự nghiệp mới. Em xin lỗi. Ký xong đơn này em sẽ ra đi tay trắng, em sẽ đi cùng anh ấy sang nước ngoài, định cư bên đó”.

    “Anh ấy?” – hóa ra vợ tôi có nhân tình, bao năm qua cô ấy sống với tôi vì mục đích gì, không đòi hỏi tiền bạc, vẫn luôn chăm lo cho tôi. Nếu tôi không phá sản liệu rằng cô ấy có bỏ tôi ra đi?

    Những câu hỏi không lời giải đáp ấy cứ văng vẳng trong đầu tôi. Đáng ra tôi có thể dang tay mà tát, mà đánh, mà “vũ phu” với người con gái phụ bạc ấy, nhưng vì tình nghĩa 3 năm, vì còn yêu mà tôi chỉ biết lặng lẽ ký vào đơn ly hôn, để cho người phụ nữ không còn yêu thương mình nữa ra đi với người đàn ông khác.

    Khi người ta hết yêu mình rồi có đánh chửi, có níu kéo cũng không được gì. Thay vì dằn vặt, thù hằn nhau hãy để người ấy ra đi vui vẻ. Lúc nào tôi cũng mong người ấy hạnh phúc. Tôi chỉ trách mình không đủ tài giỏi lo cho cô ấy cuộc sống sung sướng. Có lẽ lựa chọn rời xa tôi là cách tốt nhất để hạnh phúc.

    DƯƠNG TÂM

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]rz8bfb6Pzy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-giau-co-vo-cham-soc-dem-ngay-den-khi-vo-no-vo-bo-theo-bo-a133608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.