+Aa-
    Zalo

    Lục Tiểu Linh Đồng đóng Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không ở tuổi 60

    • DSPL
    ĐS&PL Tới đây, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn kinh điển Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không.

    Tới đây, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn kinh điển Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không.

    Theo tờ Sina, Lục Tiểu Linh Đồng vừa thông báo trên trang cá nhân, sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn Tôn Ngộ Không. Đây là vai diễn trong dự án điện ảnh "Thật giả Mỹ Hầu Vương".

    Ở tuổi 60 nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn khỏe mạnh, linh hoạt

    Dự án điện ảnh này vừa chính thức được bấm máy. Mặc dù ở độ tuổi 60, nhưng diễn viên gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng đã được đoàn làm phim mời đảm nhận vai diễn Tôn Ngộ Không, vai diễn kinh điển từng được ông đảm nhiệm cách đây gần 40 năm. Ngoài vai trò diễn viên chính, ngôi sao 60 tuổi còn giữ vai trò cố vấn, biên kịch hỗ trợ về mặt nội dung kịch bản.

    Phim cũng có sự góp mặt của diễn viên Mã Đức Hoa, một gương mặt quen thuộc với nhân vật Trư Bát Giới trong "Tây du ký 1986".

    Mã Đức Hoa vào vai nhân vật Trư Bát Giới

    Bộ phim "Thật giả Mỹ Hầu Vương" di đạo diễn nổi tiếng Hàn Đinh thực hiện, được đầu tư kinh phí lớn dưới định dạng 3D. 

    Lục Tiểu Linh Đồng sinh năm 1959, là một diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi của ông được cả thế giới biết đến nhờ vai diễn Tôn Ngộ Không trong phim truyền hình "Tây du ký" của đạo diễn Dương Khiết ra mắt năm 1986.

    Suốt hơn 3 thập kỷ qua, dù tham gia không ít tác phẩm nhưng chưa có vai diễn nào giúp ông thoát khỏi cái bóng “Vua Khỉ”. Bản thân Lục Tiểu Linh Đồng thừa nhận cả đời ông tự hào nhất là vai Tôn Ngộ Không.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-tieu-linh-dong-dong-te-thien-dai-thanh-ton-ngo-khong-o-tuoi-60-a303682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan