+Aa-
    Zalo

    Luis Suarez "bội thực" danh hiệu cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi giành hat-trick danh hiệu gồm "Vua phá lưới", "Cầu thủ xuất sắc nhất" và FWA bầu chọn, ngôi sao người Uruguay tiếp tục được vinh danh.
    (ĐSPL) - Sau khi giành hat-trick danh hiệu gồm "Vua phá lưới", "Cầu thủ xuất sắc nhất" và FWA bầu chọn, ngôi sao người Uruguay tiếp tục được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014".
    Dù Liverpool không thể giành chức vô địch giải ngoại hạng mùa này nhưng đây là mùa giải thành công tuyệt vời với cá nhân tiền đạo Luis Suarez. Cụ thể với 31 pha lập công và 21 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân tại giải đấu cao nhất nước Anh, ngôi sao 26 tuổi chính là nhân tố chủ lực giúp Liverpool giành ngôi á quân. Đồng thời đoạt luôn danh hiệu "Vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa giải 2013-2014".
     Luis Suarez
    Phong độ xuất sắc của Suarez được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội Các cây viết thể thao Anh (FWA) bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014". Mới đây niềm vui lại đến với cựu ngôi sao Ajax khi anh được Ngân hàng Barclays, nhà tài trợ chính thức của Premier League trao giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải".
    Không chỉ Luis Suarez, một cá nhân khác của The Kop là HLV Brendan Rodgers của cũng được Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) bầu chọn là "HLV xuất sắc nhất mùa giải", sau khi đưa The Kop cán đích ở vị trí á quân. Đây chính là thành tích tốt nhất của đội chủ sân Anfield trong 5 năm qua.
    Bên cạnh đó danh hiệu "Găng tay vàng" được trao cho hai thủ môn Petr Cech của Chelsea và Wojciech Szczesny của Arsenal khi cùng có 16 trận giữ sạch lưới trong mùa giải 2013/2014.
    Xem thêm video Tàu Trung Quốc đâm gãy 10m lan can tàu CSB Việt Nam
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luis-suarez-boi-thuc-danh-hieu-ca-nhan-a32868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan