+Aa-
    Zalo

    Lukaku vụng về khó tin, Bỉ cay đắng dừng chân tại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, ĐT Bỉ phải chấp nhận chia điểm cùng Croatia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Kết quả này khiến Quỷ đỏ phải dừng chân sớm chỉ sau 3 trận thi đấu.

    Trước VCK World Cup 2022, ĐT Bỉ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại thể hiện bộ mặt bạc nhược sau 2 trận đầu tiên tại vòng bảng. Họ thắng nhạt nhòa trước Canada trong khi để thua Maroc.

    Trước lượt trận thứ 3, Croatia và Maroc cùng chia nhau 2 vị trí dẫn đầu khi cùng giành được 4 điểm. Để chắc chắn đi tiếp, Bỉ phải giành chiến thắng trước Croatia. Nếu hòa, họ phải chờ kết quả trận đấu còn lại. Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, cả 2 đội chơi đôi công hấp dẫn. Trong khoảng thời gian này, Maroc có bàn thắng mở tỉ số.

    getpaidstockcom 6388df70f1973
    Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp 2

    Phút 11, tuyển Bỉ có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Carrasco quyết định dứt điểm góc hẹp thay vì chuyền vào trong cho De Bruyne. Tuy nhiên, cú sút đã không thể chiến thắng thủ môn Croatia.

    Phút 16, Bỉ suýt chút nữa phải trả giá khi trọng tài chỉ lên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Carrasco với cầu thủ Croatia. May mắn ở tình huống này khi VAR đã giúp Quỷ đỏ tránh khỏi bàn thua sớm.

    Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Bỉ cùng Croatia thi đấu cầm chừng. Cả 2 đội không tạo ra nhiều cơ hội nào thực sự nguy hiểm và tạm rời sân với tỉ số 0-0. Ở trận đấu cùng giờ, Maroc dẫn trước Canada với tỉ số 2-1. Kết quả này buộc Bỉ phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp.

    getpaidstockcom 6388df9431188
    De Bruyne cùng đồng đội dừng chân chỉ sau 3 trận vòng bảng

    Ngay đầu hiệp 2, Lukaku được tung vào sân với hi vọng giúp tuyển Bỉ chơi khởi sắc hơn. Trên thực tế, Quỷ đỏ chơi hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, nổi bật trong số đó là Lukaku. Cựu tiền đạo Man Utd đã có ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ghi bàn rõ rệt.

    Phút 60, sau cú dứt điểm của Carrasco, thủ môn Croatia cản được cú sút nhưng bóng sau đó lại tìm đến đúng vị trí của Lukaku. Tiền đạo đang chơi cho Inter Milan lại dứt điểm đi trúng cột dọc. Chỉ 2 phút sau cơ hội bị bỏ lỡ, Lukaku tiếp tục khiến CĐV đội nhà phải ôm đầu tiếc nuối. Anh có pha đánh đầu cận thành nhưng lại đưa bóng vọt xà ngang.

    getpaidstockcom 6388dfe18cf33
    Cầu thủ tuyển Croatia ăn mừng vì giành quyền đi tiếp

    Thời gian trôi dần về những phút cuối, tuyển Bỉ với nỗ lực tấn công đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 90, Lukaku lại là điểm nhấn ở pha tấn công của Quỷ đỏ. Trong khi khung thành bỏ trống và khoảng cách chỉ chưa đầy 2m, tiền đạo 29 tuổi lại giật mình đỡ bóng mà không dứt điểm.

    Bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, tuyển Bỉ cùng Croatia chia điểm ở lượt trận cuối tại vòng bảng. Ở trận còn lại, Maroc giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Kết quả này đồng nghĩa Maroc và Croatia giành quyền đi tiếp, trong khi HLV Roberto Martínez phải xách vali về nước sớm chỉ sau 3 trận tại vòng bảng.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lukaku-vung-ve-kho-tin-bi-cay-dang-dung-chan-tai-world-cup-2022-a559119.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan