+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm sai tên ở giải Mai Vàng, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam lên tiếng xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi vì nghệ sĩ Thành Lộc bị sai tên trong clip đề cử tại buổi lễ trao giải Mai Vàng.

    Sự việc nghệ sĩ Thành Lộc bị sai tên trong clip đề cử tại buổi lễ trao giải Mai Vàng đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau khi nghệ sĩ Thành Lộc lên tiếng, đích thân Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi.

    Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ về việc bị sai tên. 

    Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, NSƯT Thành Lộc là 1 trong 5 đề cử nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, tên của anh đã bị sai thành NSƯT Thành Long. Trên trang cá nhân, nghê sĩ Thành Lộc đã ngay lập tức có những phản hồi trên trang cá nhân: “Dạ tên em không phải THÀNH LONG đâu Mai Vàng ơi !! Vừa mới diễn xong là tạt nước vô mặt em luôn !”.

    Không chỉ nghệ sĩ Thành Lộc, clip đề cử còn có một nghệ sĩ bị sai tên, đó là NSƯT Vũ Luân. Sau sự cố, Tổng đạo diễn Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi. Hành động của tổng đạo diễn điển trai đã nhận được nhiều lời tán dương vì dũng cảm thừa nhận sai sót, thay vì thu mình để trốn tránh dư luận hay xù lông khi bị nhắc tên.

    Tổng đạo diễn giải Mai Vàng lần thứ 24, Hoàng Nhật Nam. 

    “Với Mai Vàng 24, có thể đã chưa có cái kết viên mãn, khi bảng chữ tên của nghệ sĩ hiển thị trên video clip đề cử bị sai một cách tai hại. Sai sót này thuộc về công tác kiểm duyệt file lần cuối của ban tổ chức, biên tập và đặc biệt là Tổng đạo diễn chương trình – người chịu trách nhiệm cho toàn bộ đêm diễn.

    Chắc chắc phải nói lời “Xin lỗi” tự đáy lòng đến NSƯT Thành Lộc, NSƯT Vũ Luân về điều đã xảy ra trong đêm trao giải!! Xin lỗi 2 anh rất rất nhiều!”, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

    Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết thêm: "Khi nghĩ ra ý tưởng nói lời xin lỗi và tri ân thay cho cảm ơn của Mai Vàng 24, em khá phân vân, em đã hỏi ý kiến của anh (NSƯTThành Lộc). Anh đã ủng hộ em, ngờ đâu giờ em lại nói lời “xin lỗi” anh lúc này! Đúng giờ nợ duyên!!!".

    Đêm trao giải lung linh của Mai Vàng 24.

    Trước đêm trao giải, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã từng cho rằng “xin lỗi” là một từ rất chất chứa sự biết ơn còn nhiều hơn cả lời “cảm ơn” và cũng là từ rất khó để nói ra. Anh muốn các nghệ sĩ có mặt trong đêm trao giải thay vì cảm ơn dài dòng hãy biết nói lời xin lỗi. Xin lỗi khán giả, xin lỗi với những đồng nghiệp, gia đình, người thân, bạn bè...

    Xin lỗi với chính mình vì một điều gì đó trên chặng đường đến với các sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật, với hoạt động nghệ thuật…

    Lời xin lỗi như là một cách ý thức cao hơn cả niềm biết ơn, ý thức rõ giá trị và những gì đang diễn ra. Và trong cách xử lý lần này, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dùng lời xin lỗi một cách thuyết phục nhất đã biến một sự cố thành dư vị ngọt ngào tại Lế trao giải Mai Vàng lần thứ 24.

    Lê Na (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-sai-ten-o-giai-mai-vang-tong-dao-dien-hoang-nhat-nam-len-tieng-xin-loi-a259194.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan