+Aa-
    Zalo

    Lương 275 tỷ/năm, Luka Modric vẫn dùng iPhone 5S khiến nhiều người bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi hàng triệu người đang tìm đủ cách để mua iPhone XS Max từ 32 triệu đồng trở lên, Luka Modric vẫn trung thành với iPhone 5S

    Trong khi hàng triệu người đang tìm đủ cách để mua iPhone XS Max từ 32 triệu đồng trở lên, Luka Modric - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018 - vẫn trung thành với iPhone 5S giá khoảng 3 triệu.

    Luka Modric, nam cầu thủ xuất sắc đang thi đấu cho Real Madrid và Croatia, vẫn dùng iPhone 5s. 

    Ngày 25/9, cầu thủ Luka Modric đã vượt qua những cái tên kỳ cựu như Ronaldo, Messi để giành lấy danh hiệu The Best 2018 của FIFA dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

    Đặc biệt, tại lễ trao giải này, một người đã chụp được ảnh Luka Modric đang sử dụng chiếc iPhone 5S ra mắt từ năm 2013 thay vì những chiếc điện thoại đời mới như iPhone XS hoặc XS Max.

    Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải lên Twitter, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất ngạc nhiên và không thể tin vào mắt mình.

    "iPhone Xs ra mắt"

    "iPhone Xr ra mắt"

    "iPhone Xs Max ra mắt"

    "Mọi người ơi, cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018, Luka Modric vẫn đang dùng iPhone 5S đấy. Đừng cố sống chết chỉ để thể hiện hay gây ấn tượng nhé".

    Người hâm mộ tỏ ra thích thú khi thấy cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 chỉ sử dụng chiếc iPhone 5S đã ra mắt từ năm 2013. Ảnh chụp màn hình. 

    Luka Modric hiện thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển Croatia.

    Theo Marca, mức lương của cầu thủ này tại Real Madrid khoảng 10 triệu euro/năm (tương đường 275 tỷ đồng). Do đó, hình ảnh anh sử dụng chiếc iPhone 5S đã 5 năm tuổi khiến người hâm mộ cảm thấy nhạc nhiên và thích thú.

    Được biết mới đây nhất, Apple đã trình làng bộ ba iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr với mức giá cao nhất tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi với thu nhập khủng nhưng Luka Modric vẫn không dùng một chiếc iPhone mới hơn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-275-tynam-luka-modric-van-dung-iphone-5s-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a245583.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan