+Aa-
    Zalo

    Lương 45 triệu/ tháng, chàng trai vẫn nghẹn đắng vì thái độ không hài lòng của mẹ bạn gái

    ĐS&PL Nghe những lời nói của mẹ bạn gái, chàng trai không khỏi cảm thấy chua xót và càng áp lực hơn.

    Nghe những lời nói của mẹ bạn gái, chàng trai không khỏi cảm thấy chua xót và càng áp lực hơn.

    Một chàng trai Malaysia mới đây đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với một chương trình của đài phát thanh địa phương có tên MY. Những người dẫn chương trình sau đó đã cùng thính giả bàn luận về câu chuyện của chàng trai, xem anh nên làm thế nào.

    Trong bài đăng trên Facebook của chương trình phát thanh, chàng trai tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề trong mối quan hệ của mình vì mẹ của bạn gái cho rằng anh ấy không đủ giàu, không đủ sức cho bạn gái anh có cuộc sống sung sướng.

    Theo lời kể của chàng trai, bạn gái anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình vô cùng giàu có. Mỗi chiếc xe mà người bạn gái mua đều có giá hơn 200.000 Ringgit (hơn 1 tỷ đồng). Cô ấy cũng thường xuyên mua sắm các loại hàng hiệu, từ đồng hồ, quần áo, giày dép tới các mặt hàng khác. Dù vậy, cô vẫn yêu anh, không hề bạn tâm tới xuất thân giàu nghèo khác biệt giữa hai người.

    Kiếm 45 triệu đồng/ tháng, chàng trai vẫn bị mẹ bạn gái cho là kẻ nghèo hèn. Ảnh minh họa

    Theo tiết lộ của chàng trai, anh hiện có một công việc rất ổn định với mức lương 8.000 Ringgit (khoảng 45 triệu đồng) mỗi tháng. Có thế nói, đây là một mức lương khá cao so với nhiều người.

    Vậy nhưng, mức lương này dường như vẫn chưa thể làm hài lòng mẹ của người bạn gái. “Mẹ cô ấy thường hỏi tôi kiếm được bao nhiêu tiến trước mặt người thân và bạn bé, cố gắng khiến tôi cảm thấy xấu hổ bằng nhiều cách khác nhau. Mỗi ngày, bà ấy đều thủ thỉ bên tai con gái rằng hãy nhanh chóng kiếm một người bạn trai giàu có”, chàng trai chia sẻ.

    Anh nói thêm: “Mỗi lần cùng bạn gái đi hẹn hò, tôi không dám đeo đồng hồ hàng hiệu, không đến nhà hàng cao cấp đắt tiền vì sợ áp lực. Bạn có hiểu áp lực của việc một chàng trai có ít tiền hơn bạn gái của mình hay không”.

    Lắng nghe câu chuyện của chàng trai, các thính giả cho rằng anh ấy kiếm được số tiền không ít người ngưỡng mộ, vì thế không cần tự ti và cảm thấy không xứng với bạn gái của mình như vậy.

    Một người để lại bình luận: “Một chàng trai đã không có tiền lại còn chẳng có cả sự tự tin thì làm thế nào để che chở cho bạn gái, vượt qua áp lực dư luận đây?”.

    “Chàng trai ạ, hoặc là cố gắng kiếm tiền cho mẹ bạn gái sáng mắt ra hoặc chia tay cô ấy nếu thấy không có đủ tự tin. Đừng lên mấy chương trình radio này để than vãn nữa”, một cư dân mạng khác bày tỏ ý kiến.

    Đinh Kim (Theo WOB) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-45-trieu-thang-chang-trai-van-nghen-dang-vi-thai-do-khong-hai-long-cua-me-ban-gai-a364367.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan