+Aa-
    Zalo

    Lương Bằng Quang lại "lật đật" đi giải thích màn khoe vòng 3 gây nhức mắt của Ngân 98

    • DSPL
    ĐS&PL Lương Bằng Quang đăng bức ảnh siêu gợi cảm chụp cùng Ngân 98 kèm theo lời giải thích mà dường như...không mấy ai tin.

    Lương Bằng Quang đăng bức ảnh siêu gợi cảm chụp cùng Ngân 98 kèm theo lời giải thích mà dường như... không mấy ai tin.

    Ngân 98 có lẽ đang là nhân vật diện trang phục hở bạo số 1 showbiz Việt ở vào thời điểm hiện tại. Cô nàng không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng với những trang phục cắt trên hở dưới, "mặc như không mặc".

    Mới đây nhất, Ngân 98 tiếp tục để lộ vòng 3 gây nhức mắt trong bức ảnh chụp cùng Lương Bằng Quang ở Phú Quốc. Đáng chú ý, chính bạn trai nữ DJ là người đăng bức ảnh này lên trang Facebook cá nhân kèm theo lời giải thích kém thuyết phục: "Gió nó thổi bay lên thôi, nhưng đẹp mà".

    Lương Bằng Quang đăng bức ảnh lộ vòng 3 của Ngân 98.

    Cách đây không lâu, Ngân 98 đã bị sở Văn hoá và Thể Thao (VH&TT) Hà Nội ra quyết định xử phạt vì diện trang phục phản cảm biểu diễn ở quán bar.

    Theo đó, DJ Ngân 98 và nhóm biểu diễn bao gồm 7 người của cô bị cấm diễn tại Hà Nội trong 4 tháng. Bất chấp án phạt này, Ngân 98 vẫn thoải mái diện những trang phục hở bạo theo ý thích. Thời điểm bị cư dân mạng "ném đá" vì diện hở đi diễn, cô thậm chí còn đăng đàn phát ngôn khá thách thức.

    Theo Ngân 98, khi có người chê cô xấu, cô cho đó là động lực để phấn đấu, "càng chê càng vui". Cô chỉ quan tâm đến những người yêu thương mình.

    "Cảm ơn bạn đã chê mình xấu nha, để mình còn ý chí để phấn đấu. Chứ lúc nào mình cũng nghĩ mình đủ giỏi, đủ đẹp rồi thì đâu còn gì để nói. Càng chê, Ngân càng vui nha mọi người", Ngân 98 khẳng định chắc nịch. "Đối với Ngân, việc làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng Ngân không chịu làm vì đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không hại tới ai là được rồi".

    Về phần Lương Bằng Quang, anh lên tiếng bênh vực và giải thích cho cách ăn mặc của bạn gái: “Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc. Xem xong bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trong nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt”.

    Được biết, trong chuyến du lịch Phú Quốc vừa qua, Lương Bằng Quang dường như đã ngỏ lời cầu hôn với Ngân 98 và được cô trả lời "cho em vài tháng suy nghĩ".

    Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98 ở Phú Quốc.

    Trước chia sẻ của Lương Bằng Quang, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc không biết tại sao Ngân 98 không đồng ý lời cầu hôn mà lại cần thời gian suy nghĩ dù trước đó cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới thậm chí là tổ chức cả một buổi tiệc riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bang-quang-lai-lat-dat-di-giai-thich-man-khoe-vong-3-gay-nhuc-mat-cua-ngan-98-a336762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan