+Aa-
    Zalo

    Lương Bích Hữu dịu dàng trên đất Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ váy tím nhạt cùng khung cảnh lãng mạn của trời Tây khiến Lương Bích Hữu hiện lên dịu dàng, thướt tha hơn bao giờ hết.

    (ĐSPL) - Bộ váy tím nhạt cùng khung cảnh lãng mạn của trời Tây khiến Lương Bích Hữu hiện lên dịu dàng, thướt tha hơn bao giờ hết.


    Sau thời gian dài lưu diễn tại Mỹ, Lương Bích Hữu trở về nước và liên tục chạy show sự kiện cũng như đi hát khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.


    Khác hẳn với vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên trước đây khi còn là thành viên HAT hay tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu của hiện tại chín chắn, gợi cảm và đằm thắm hơn rất nhiều. Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất được chụp tại Mỹ, một lần nữa nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ phải bất ngờ.



    Trong bộ ảnh lần này, Lương Bích Hữu chọn cho mình chiếc đầm màu tím nhạt với áo khoác lông bên ngoài màu trắng khoe hờ bờ vai trần. Nữ ca sĩ cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc được chải sang một bên với điểm nhấn chính là kẹp tóc điệu đà.


    Bộ ảnh mang không khí nhẹ nhàng với bối cảnh thiên nhiên tràn ngập ánh sáng, cỏ cây cùng sắc hoa hồng ngọt ngào. Lương Bích Hữu cũng nhận được nhiều lời khen bởi thần thái diễn xuất khi toát lên vẻ đẹp vừa đài các vừa tinh khôi, mơ màng mà e ấp.



    Được biết, thời gian này sau khi từ Mỹ trở về Lương Bích Hữu dành nhiều thời gian ở quên nhà và rất tích cực tham gia các show diễn cũng như các sự kiện trong thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ cũng vừa phát hành single Tình yêu trong vòng tay và đang lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc này.


    Đầu tháng 12 tới Lương Bích Hữu sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài. Lương Bích Hữu là 1 trong những cái tên hiếm hoi đắc show ở thị trường trong và ngoài nước.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bich-huu-diu-dang-tren-dat-my-a119209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.