+Aa-
    Zalo

    Lương Bích Hữu từng bị tai nạn bỏng toàn thân, không dám soi gương

    ĐS&PL Trong dịp chia sẻ về những sự việc từng xảy ra trong quá khứ, Lương Bích Hữu cho biết cô từng bị bỏng nặng vào năm 2011. Khi ấy, cô phải đối diện với những nỗi đau về thân thể lẫn tinh thần.

    Tối ngày 27/8, ca sĩ Lương Bích Hữu chính thức lộ diện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ sau thời gian ẩn giấu dưới hình tượng Kim Sa Ngư. Ngay sau đó, không ít khán giả bày tỏ, sự trở lại của Lương Bích Hữu khiến họ bồi hồi vì được hồi nhớ lại tuổi thơ. Những hình ảnh, video về nữ ca sĩ tại Ca sĩ mặt nạ tràn ngập khắp các nền tảng mạng xã hội.

    luong bich huu tung bi tai nan bong toan than khong dam soi guong1
    Màn trở lại của Lương Bích Hữu trên chương trình Ca sĩ mặt nạ gây "bão" mạng xã hội.

    Lương Bích Hữu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000. Cựu thành viên nhóm H.A.T có nhiều bản hit đình đám như Cô gái Trung Hoa, Em yêu anh, Quên cách yêu, Ánh trăng hiểu lòng em, Học cách đi một mình, Nước mắt hóa đá... Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, cô gặp phải không ít khó khăn, đặc biệt là những biến cố khó quên trong sự nghiệp ca hát.

    Tham gia chương trình Chuyến xe thời gian vào tháng 5/2021, Lương Bích Hữu chia sẻ nhiều lần gặp điều không may mắn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ tiết lộ cô hai lần bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    luong bich huu tung bi tai nan bong toan than khong dam soi guong4
    Lương Bích Hữu từng gặp nhiều biến cố trong sự nghiệp.

    Lần đầu tiên là thời điểm nữ ca sĩ đang học ở Nhạc viện TP. HCM. "Khi ấy, tôi bị ngã đập đầu xuống đất, bất tỉnh, tưởng chết rồi. Tôi đau lắm nhưng lồm cồm ngồi dậy vì sợ xe máy của mình bị cướp. Một số người dân ở bên đường đã xúm vào hỏi han và liên lạc với người nhà để đưa tôi về. Sau đó, ba tôi chạy từ nhà đến đưa con gái về nghỉ ngơi", Lương Bích Hữu nhớ lại.

    Lần thứ hai, cô gặp tai nạn suýt chết khi đang đi diễn tỉnh. Xe chở nữ ca sĩ không kiểm soát được tốc độ khi rẽ trái và lao xuống vực.

    "Khi ấy, xe bị quay nhiều vòng. Chúng tôi ngồi trong xe, ai cũng lo lắng. Đầu, chân tay của tôi bị đập vào thành xe, đau vô cùng. May mắn, chúng tôi không ảnh hưởng đến tính mạng", cô tâm sự.

    Ngoài tai nạn xe hơi, Lương Bích Hữu từng bị bỏng nặng vào năm 2011. Khi ấy, cô phải đối diện với những nỗi đau về thân thể lẫn tinh thần.

    Khi ấy, nữ ca sĩ đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ mình diễn thì sân khấu bên ngoài bị cháy vì diễn viên xiếc gặp sự cố. Không kịp phản ứng, nữ ca sĩ đã bị bỏng nặng.

    luong bich huu tung bi tai nan bong toan than khong dam soi guong5
    Lương Bích Hữu.

    “Lúc đó hoảng loạn ai cũng chạy không biết xung quanh thế nào. Biển lửa đó đã thiêu đốt toàn thân tôi, chính ba là người lấy áo dập lửa cháy trên người và đưa tôi vào bệnh viện. Từ tóc, mặt, lông mày xuống đến mình, tay, chân của tôi đều bị cháy, bỏng nặng cấp độ hai”, giọng ca Cô gái Trung Hoa kể lại.

    Lương Bích Hữu kể cô phải nghỉ dưỡng hơn một năm mới trở lại bình thường. Trong thời gian đó, gương trong nhà cô bị che phủ toàn bộ, hơn một năm trời cô không dám soi gương tự nhìn mặt mình. Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người xót xa.

    “Một năm đó, tôi rơi vào tuyệt vọng, bế tắc, không dám nghĩ đến chuyện đi hát lại, càng không dám ra đường gặp mặt bạn bè. Chỉ ăn cháo, không ăn được những thứ khác, không nằm được quạt hay máy lạnh vì buốt khắp người, lúc đó tôi thường thức sáng đêm, mất ngủ liên tục”, nữ ca sĩ nói.

    Đến nay, Lương Bích Hữu may mắn vẫn giữ được chất giọng và ngoại hình xinh đẹp. Cô cho biết sẽ tiếp tục con đường ca hát vốn là đam mê của mình. Trải qua những biến cố trong sự nghiệp, hiện tại, Lương Bích Hữu đang trên đà thăng tiến và thành công với những dự án âm nhạc của mình.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bich-huu-tung-bi-tai-nan-bong-toan-than-khong-dam-soi-guong-a549656.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan