+Aa-
    Zalo

    Lương của Quang Hải và các đồng đội có bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19?

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, ảnh hưởng tới hoạt động bóng đá tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn giữ nguyên lương cầu thủ đến hết quý III.

    Dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, ảnh hưởng tới hoạt động bóng đá cũng như nhiều mặt khác tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn giữ nguyên lương cầu thủ đến hết quý III.

    Quang Hải và đồng đội ở CLB Hà Nội được giữ nguyên lương tới hết quý 3.

    Mới đây, lãnh đạo đội bóng CLB Hà Nội khẳng định hiện tại vẫn đảm bảo các chế độ đãi ngộ theo quy định với những cầu thủ thuộc quyền quản lý đội bóng dù một số đội bóng khác tại V.League đã bắt đầu giảm lương cầu thủ.

    Cụ thể, CLB Thanh Hóa trước mắt sẽ giảm 30% lương tháng 3. Tháng 4 giảm 40% và trong trường hợp V.League 2020 chưa thể trở lại trong tháng 5, mức giảm sẽ là 50%. "Khi nào giải đấu trở lại, lương cầu thủ sẽ lại trở về 100%", đại diện CLB Thanh Hóa chia sẻ.

    CLB Nam Định giảm 25% lương của các thành viên đội bóng trong tháng 4. HLV Văn Sỹ cho biết nếu sang tháng 5, tình hình không được cải thiện, đội sẽ có các quyết định tiếp theo. Trước Nam Định, CLB TP.HCM cũng quyết định cắt giảm lương của Công Phượng và các đồng đội.

    "3 tháng trở lại đây, không chỉ riêng CLB Hà Nội mà tôi nghĩ nhiều đội bóng khác cũng sẽ chịu những ảnh hưởng nhất định trong hoạt động của mình. Song, đến nay, chúng tôi vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về chế độ lương thưởng của cầu thủ", ông Võ Lê Trung, TGĐ Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T, đơn vị chủ quản CLB Hà Nội chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến.

    Trước câu hỏi liệu lãnh đạo đội bóng thủ đô có tính đến phương án cắt giảm chi tiêu thông qua việc giảm lương cầu thủ, ông Trung trả lời: "Trong trường hợp đến hết hết quý 3 giải đấu vẫn chưa thể quay trở lại, lãnh đạo sẽ nhóm họp để đánh giá lại tình hình và đưa ra quyết định sau".

    Không chỉ các cầu thủ đội 1 mà cầu thủ trẻ, nhân viên thuộc quyền quản lý của CLB Hà Nội cũng như Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T vẫn được đảm bảo các chế độ trong thời gian vừa qua.

    Trước đó, Ngày 9/4, ông Đào Minh Chức, đại diện Công ty cổ phần thể thao Hà Nội - T&T, cùng trợ lý HLV Nguyễn Tiến Dũng, cầu thủ Phạm Thành Lương và Đỗ Hùng Dũng đã tới trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) trao tặng 4.800 hộp sữa, 2.000 chiếc khẩu trang vải và 1.000 chiếc bánh ngọt, ủng hộ bệnh nhân và cán bộ y tế, dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thành phố.

    Các thành viên trong đội đã đóng góp một ngày lương để mua các phần quà có ý nghĩa nói trên. Cựu vô địch AFF Cup 2008 Phạm Thành Lương cho biết: “Trong những ngày qua, CLB Hà Nội vẫn thường chia sẻ cho nhau những hình ảnh các bác sĩ, chiến sĩ làm việc trong các khu cách ly, chúng tôi hết sức cảm động. CLB Hà Nội hy vọng những món quà này sẽ phần nào tiếp thêm năng lượng để họ tiếp tục phòng, chống dịch bệnh”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-cua-quang-hai-va-cac-dong-doi-co-bi-anh-huong-boi-dich-covid-19-a319161.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan