+Aa-
    Zalo

    Lương Hải Yến gây xúc động với MV về những em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh đặc biệt

    ĐS&PL MV “Chắp cánh tương lai” vừa được ra mắt có ý nghĩa đặc biệt đối với quán quân Sao Mai Lương Hải Yến.

    Vào ngày 14/4/2019, Lương Hải Yến hạnh phúc đến phát khóc khi trở thành quán quân Sao Mai 2019 dòng nhạc thính phòng. Đây chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Lương Hải Yến, mở ra tương lai rực rỡ.

    Đúng ngày này 3 năm sau, nữ ca sĩ giới thiệu tới người yêu nhạc MV “Chắp cánh tương lai” nhằm ghi nhận một dấu ấn, hình ảnh khác của mình bên sự nghiệp ca hát.

    Được biết, “Chắp cánh tương lai” là sáng tác mới của Bí thư Tỉnh đoàn Lai Châu Tiến Thịnh và nhạc sĩ Thành Chung dành riêng cho chương trình thiện nguyện cùng tên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu.

    Chương trình hướng tới mục đích giúp đỡ trẻ em khó khăn, nhất là các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình chính là cầu nối đưa Lương Hải Yến về với Lai Châu và đến với ca khúc “Chắp cánh tương lai” như một sự tình cờ nhưng lại là hữu duyên một cách lạ lùng.

    luong hai yen gay xuc dong voi mv ve nhung em nho vugng cao co hoan canh dac biet
    Lương Hải Yến ra mắt MV "Chắp cánh ước mơ" vào ngày 14/4, đúng 3 năm sau ngày trở thành quán quân Sao Mai 2019.

    Khi nhận được lời mời thể hiện ca khúc của Tỉnh Đoàn Lai Châu, Lương Hải Yến đã rất ngỡ ngàng vì mỗi lời ca đều nói lên những trăn trở của bản thân cô từ khi trở về sau những hành trình thiện nguyện ở Lai Châu.

    Sự “tâm đầu ý hợp” đặc biệt đã giúp Lương Hải Yến thể hiện ca khúc một cách cảm xúc nhất. Cô hát lên bằng tiếng hát của trái tim, khát vọng của chính mình. Lương Hải Yến hạnh phúc, tự hào khi được đóng góp giọng hát vào chương trình.

    Từng gặp Lương Hải Yến, anh Tiến Thịnh chia sẻ, anh mong muốn người thể hiện ca khúc là người nghệ sĩ có trái tim ấm áp, giọng hát tươi sáng, trong trẻo và cao vút, tràn đầy hy vọng như Lương Hải Yến.

    Tuy “Chắp cánh tương lai” là ca khúc nhạc hiệu của chương trình thiện nguyện “Chắp cánh tương lai” nhưng ở góc độ nào đó ca khúc được xem là “đo ni đóng giày” cho giọng hát và con người Lương Hải Yến.

    Không quản ngại những tháng ngày giá lạnh hồi đầu năm 2022, Lương Hải Yến đã trở về Lai Châu để ghi hình cho MV. Đó là những ngày rất khó quên đối với cô, không chỉ vì phải vượt điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn là vì đây cũng là những ngày cô rơi nước mắt nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn với những mảnh đời không may mắn.

    Trong quá trình quay MV, Lương Hải Yến lại càng thấu hiểu hơn nữa những khó khăn mà các em nhỏ nơi đây phải trải qua. MV khiến người xem xúc động khi được nghe bức thư của một em nhỏ gửi đến Lương Hải Yến, bày tỏ sự yêu mến đối với cô; xúc động trước những số phận nghèo, cơ cực của các em bé vùng cao được diễn tả một cách chân thực, sâu sắc; ám ảnh trước ánh mắt buồn rượi của các em khi không được đến trường như chúng bạn…

    luong hai yen gay xuc dong voi mv ve nhung em nho vugng cao co hoan canh dac biet1
    Lương Hải Yến hy vọng "Chắp cánh ước mơ" sẽ lay động được nhiều trái tim để cùng chia sẻ, giúp đỡ những đứa trẻ kém may mắn.

    “Những ngày đi quay, cả đoàn quay gần 30 người ai cũng áo trong áo ngoài to sù sụ mà vẫn còn thấy lạnh, Yến thì không chịu đựng được nên đã ngất đi, vậy mà các em nhỏ nghèo trên đó vẫn đi chân trần, chỉ mặc một manh áo mỏng, có bạn không có quần để mặc....

    Khi bị ngất đi và trong lúc mơ mơ màng màng tỉnh lại, trong đầu Yến chỉ nghĩ đến các em nhỏ gặp hôm ngày quay đó, áo không đủ ấm để mặc, Yến thương các em lắm, mong sao mình có thể làm được nhiều hơn để giúp các em ấm hơn vào mùa đông, có thể giữ sức khỏe tốt hơn và có cuộc sống tốt hơn”, Lương Hải Yến tâm sự.

    Với Lương Hải Yến, đây không chỉ là MV ghi lại một việc làm rất nhiều cảm xúc, nhiều dấu ấn của cô trong cuộc sống kể từ khi đăng quang Quán quân Sao Mai mà còn mang tâm nguyện của nữ ca sĩ hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Cô ước mong thông qua MV sẽ lan tỏa được rộng hơn ý nghĩa của chương trình, đồng thời sẽ lay động được nhiều trái tim để cùng chia sẻ, giúp đỡ những số phận kém may mắn ấy.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-hai-yen-gay-xuc-dong-voi-mv-ve-nhung-em-nho-vung-cao-co-hoan-canh-dac-biet-a534283.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em chính thức ra mắt MV “New Year With You” – ngay thời điểm giao thừa chuyển giao sang năm mới, với giai điệu tươi vui và mang đến khán giả câu chuyện tình yêu hạnh phúc cùng bạn diễn – Bạch Công Khanh

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em tung MV ngọt ngào ngay dịp đón năm mới

    Nam Em chính thức ra mắt MV “New Year With You” – ngay thời điểm giao thừa chuyển giao sang năm mới, với giai điệu tươi vui và mang đến khán giả câu chuyện tình yêu hạnh phúc cùng bạn diễn – Bạch Công Khanh