+Aa-
    Zalo

    Lương Hoài Thương- CEO Thương Hiệu Mỹ Phẩm Roza-Một trong số ít doanh nhân trẻ sở hữu doanh nghiệp riêng sau khi tốt nghiệp đại học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) CEO Lương Hoài Thương là một trong số ít doanh nhân trẻ sở hữu doanh nghiệp riêng sau khi tốt nghiệp

    (ĐS&PL) CEO Lương Hoài Thương là một trong số ít doanh nhân trẻ sở hữu doanh nghiệp riêng sau khi tốt nghiệp đại học và gây tiếng vang lớn trong việc đưa thương hiệu mỹ phẩm RoZa phủ sóng toàn quốc cũng như nhiều nước trên thế giới. Gần đây gây sốt cộng đồng với triết lý: Sắc đẹp là sức mạnh quyền lực của người phụ nữ hiện đại

    Khi được phỏng vấn  nữ Tổng giám đốc trẻ chia sẻ: “ Tôi luôn tâm đắc câu nói “Đàn bà đẹp luôn có quà” như một minh chứng về người phụ nữ biết chăm chút nhan sắc sẽ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đã qua rồi cái thời chị em đầu tắt mặt tối, lo chuyện bếp núc mà chả màng quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

    Thời nay, phụ nữ là phải đẹp. Vì vậy, sau khi ra trường, tôi chọn nghề “ làm đẹp” và mỹ phẩm RoZa đã ra đời từ những ấp ủ ngày một to lớn dần- khi tôi còn học đại học. Tôi mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều đẹp hơn trong mắt mọi người. Mỹ phẩm RoZa đã tạo được nhiều dấu ấn lớn trên thị trường mỹ phẩm Việt và quốc tế, đó cũng là một phần thành công trong sứ mệnh trao giá trị về “ nhan sắc” của tôi và toàn công ty” Mỹ phẩm RoZa được hàng triệu chị em trong nước và quốc tế đón nhận.


    Hiện tại, mỹ phẩm RoZa đang có 3000 đối tác, trong đó có 1000 đại lý trong và ngoài nước. Tiền bạc cũng là một vũ khí quan trọng của phụ nữ hiện đại. Xã hội càng phát triển, bình đẳng giới càng được coi trọng thì việc phụ nữ tự lập kinh tế cũng nhận được sự tôn trọng lớn từ tất cả mọi người xung quanh.Nhắc đến thương hiệu RoZa là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức, chất lượng, mẫu mã, và đặc biệt có lượng khách hàng “ khủng” từ khách lẻ cho đến danh sách đại lý, chi nhánh. Thương hiệu Roza từ khi ra mắt đã sớm trở thành đam mê của bất cứ ai từng là tín đồ về làm đẹp bởi sự đẳng cấp và những công thức sản xuất độc quyền cao cấp Nga, sự hợp tác sản xuất về nguyên liệu, kỹ thuật sản xuất, kinh nghiệm sản xuất của 5 nước Nga, Mỹ, Nhật, Hàn, Việt những siêu phẩm như: Son; Phấn; Son; dưỡng; Tẩy da chết; Sữa rửa mặt; Nước hoa hồng; Serum; Kem dưỡng da; Kem chống nắng gây lên cơn “sốt” của giới trẻ ngay từ ngày đầu ra mắt. Thương hiệu Roza với bước đi vững chắc như hiện tại và những hoạch định phát triển lâu dài trong tương lai, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng và tiếp tục trở thành thương hiệu gây “bão” cộng đồng bởi đẳng cấp và độ an toàn dành riêng cho phái đẹp.

     Cũng giống như nữ doanh nhân trẻ Lương Hoài Thương và nhiều cô gái xinh đẹp của mỹ phẩm RoZa, luôn cố gắng tự chủ kinh tế. Làm việc chính là thể hiện giá trị của bản thân trong mắt đàn ông. Ảnh CEO Lương Hoài Thương chia sẻ “ Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền chắc chắn mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Đàn bà đã thua thiệt không ít, vẫn là cần có tiền để an ủi chính mình”.

    Từ khi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm RoZa, doanh nhân 9x Lương Hoài Thương không chỉ trao giá trị về nhan sắc, mà còn giúp đỡ rất nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên... có nguồn thu tăng dần từ việc kinh doanh mỹ phẩm cao cấp RoZa.

    Rất nhiều khoá đào tạo kinh doanh được công ty mỹ phẩm RoZa tổ chức và chính CEO Lương Hoài Thương trực tiếp đào tạo. 9x cho biết “ Tôi không vì mình là giám đốc mà phân việc đào tạo cho cấp dưới. Bởi không ai có thể hiểu RoZa hơn tôi. RoZa rất xem trọng đào tạo kỹ năng bán hàng cho các khách sỉ, RoZa mạnh về đào tạo bởi quan điểm của tôi- người bán phải là một chuyên gia thì khách hàng mới trao trọn niềm tin” ( CEO Lương Hoài Thương và các buổi đào tạo hàng tháng)

    Được biết, thương hiệu RoZa dịch theo tiếng Nga nghĩa là Hoa Hồng, chồng nữ giám đốc trước đây là du học sinh Nga đã đặt tên cho thương hiệu mỹ phẩm của vợ. Hiện tại, chồng của CEO Lương Hoài Thương- Hotboy Hồ Thành Công ( Mèo Mun Xứ Nghệ) cũng là giám đốc một thương hiệu lĩnh vực xây dựng. Hai vợ chồng kết hôn gần 1 năm và rất hạnh phúc, luôn hỗ trợ công việc cho nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-hoai-thuong--ceo-thuong-hieu-my-pham-roza-mot-trong-so-it-doanh-nhan-tre-so-huu-doanh-nghiep-rieng-sau-khi-tot-nghiep-dai-hoc-a283923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.