+Aa-
    Zalo

    Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà hội ngộ khiến fan vỡ òa nhớ lại Bỗng dưng muốn khóc

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc hội ngộ của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà mới đây đã khiến khán giả hoài niệm về Bỗng dưng muốn khóc năm nào.

    Khoảnh khắc hội ngộ của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà mới đây đã khiến khán giả hoài niệm về Bỗng dưng muốn khóc năm nào.

    Tối 15/12, Lương Mạnh Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh anh gặp gỡ Tăng Thanh Hà ở Hà Nội. Nam diễn viên chia sẻ: "Tròn 9 năm sau, 2 đứa mới đoàn tụ ở thủ đô, lại còn nhận được quà Giáng Sinh nữa".

    Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà hội ngộ ở Hà Nội.

    Dù đã 11 năm kể từ khi Bỗng dưng muốn khóc "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ, khán giả vẫn không khỏi thổn thức khi được thấy Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) và Trúc (Tăng Thanh Hà) gắn bó. Bỗng dưng muốn khóc là bệ phóng đưa Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đến thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất, cũng là tác phẩm khiến hình ảnh của họ in sâu trong tâm trí khán giả.

    Đáng chú ý, nhan sắc của hai diễn viên không có quá nhiều thau đổi sau chừng ấy năm, có chăng là mặn mà, trưởng thành hơn mà thôi. Bên cạnh đó, tình bạn lâu năm của cặp đôi màn ảnh ngày nào cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Sau 11 năm, dù mỗi người đã có những ngã rẽ riêng cho mình nhưng tình cảm của họ thì vẫn còn đó, và vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau khi cần. Một thời gian trước, Tăng Thanh Hà cũng đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay mà Lương Mạnh Hải làm đạo diễn mang tên Hoa hậu giang hồ để chúc mừng anh.

    Được biết, đối với Hoa hậu giang hồ, Lương Mạnh Hải không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn mà còn kiêm luôn nhà sản xuất và biên kịch. Bộ phim đã mang về kha khá phản hồi tích cực, khẳng định sự đa năng trong nghệ thuật của Lương Mạnh Hải.

    Về phần Tăng Thanh Hà, sau khi lấy chồng và sinh con cô âm thầm rút lui khỏi làng giải trí Việt, tập trung nhiều hơn cho kinh doanh và gia đình.

    33 tuổi và trải qua hai lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và nhận được nhiều yêu mến bởi đời tư sạch bóng scandal.

    Cuộc hôn nhân của nàng ngọc nữ với doanh nhân Louis Nguyễn cũng được xem là mẫu mực của showbiz Việt. 7 năm kết hôn và có với nhau 2 người con, cặp đôi vẫn giữ được vẻ chân thành, giản dị nhưng cũng rất ngọt ngào khi xuất hiện bên nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-manh-hai---tang-thanh-ha-hoi-ngo-khien-fan-vo-oa-nho-lai-bong-dung-muon-khoc-a304730.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan