+Aa-
    Zalo

    Lương Nguyệt Anh: Làm liveshow chung với NSƯT Việt Hoàn hồi hộp hơn lấy chồng

    ĐS&PL NSƯT Việt Hoàn gây bất ngờ khi kết hợp Lương Nguyệt Anh làm liveshow “Tự tình quê hương”.

    NSƯT Việt Hoàn chia sẻ, anh là người yêu say đắm âm nhạc mang hồn Việt. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình cho đến nay, anh đã hát không biết bao nhiêu ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước, càng hát lại càng thấy say đắm quê hương, đất nước mình, càng mê mẩn những giai điệu mang tâm hồn của dân tộc.

    Việt Hoàn “gặp” Lương Nguyệt Anh ở tình yêu âm nhạc nồng đượm tình yêu quê hương, đất nước như vậy. Theo NSƯT Việt Hoàn, không phải ngẫu nhiên anh chọn Lương Nguyệt Anh để “bắt tay” làm liveshow này. Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết anh làm liveshow chung cùng Lương Nguyệt Anh, khiến cô trở thành ẩn số lạ, gợi nhiều sự tò mò của công chúng.  

    hhkd72921
    NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Lương Nguyệt Anh.

    “Lương Nguyệt Anh là thế hệ ca sĩ đàn em rất… sau. Ca sĩ thế hệ 9X. Tuy nhiên, tôi đã quan sát con đường sự nghiệp của Lương Nguyệt Anh, và cảm mến cô ấy bởi niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, tình yêu lúc nào cũng tràn trề, say đắm và vô cùng trong sáng với dòng nhạc âm hưởng dân gian. Lương Nguyệt Anh có giọng hát nội lực, tài năng và rất sáng sân khấu, lúc này cô ấy đang ở độ tròn trịa về nghề, nếu không có một liveshow riêng sẽ rất… phí.

    Sự kết hợp giữa tôi và Lương Nguyệt Anh lạ mà không lạ. Lạ vì đây là lần đầu tiên tôi hát với Lương Nguyệt Anh trên sân khấu nhưng đã cùng nhau làm một dự án lớn như liveshow. Không lạ bởi cả hai chúng tôi đều chung tình yêu quá sâu sắc với dòng âm nhạc trữ tình quê hương, đất nước. Anh em chúng tôi muốn, thông qua chương trình khán giả sẽ say hơn, yêu hơn nữa những khúc ca quê hương đất nước, chứa đựng cả tâm hồn của người Việt mình”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

    Thêm một lý do nữa cho sự kết đôi, là bởi Việt Hoàn nói, anh rất thích song ca với các nữ nghệ sĩ vì âm sắc giọng của anh khi song ca luôn làm nền để nâng các nữ nghệ sĩ lên và tạo nên những phần trình diễn hòa quyện, thăng hoa.

    Và với liveshow “Tự tình quê hương” - một liveshow đặc biệt được thực hiện sau những năm tháng trầm lắng vì đại dịch COVID-19 kéo dài, Việt Hoàn muốn đến với khán giả bằng sự mới mẻ, giống như người ta bước sang một chương mới của cuộc sống, đón nhận những điều tốt đẹp của tương lai. Sự mới mẻ đó chính là kết hợp với nữ nghệ sĩ trẻ, tài năng và xinh đẹp như Lương Nguyệt Anh.

    luong nguyet anh
    Việt Hoàn muốn đến với khán giả bằng sự mới mẻ, giống như người ta bước sang một chương mới của cuộc sống.

    NSƯT Việt Hoàn cũng nhấn mạnh, với tài năng, thanh và sắc đều đẹp của mình, Lương Nguyệt Anh có thể tiến xa hơn rất nhiều nữa trong sự nghiệp. Ở vai trò là thế hệ đàn anh đi trước, một người luôn sẵn sàng lui lại phía sau một chút, nhường đường cho đàn em tỏa sáng, Việt Hoàn muốn ưu tiên cho Lương Nguyệt Anh tỏa sáng với những gì cô xứng đáng được nhận trong liveshow này.

    “Điều đó là chắc chắn. Tôi luôn nghĩ, thế hệ chúng tôi cũng đã lớn tuổi rồi, cũng cần nhường sân khấu lại để thế hệ đàn em được tỏa sáng hơn nữa, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp hơn nữa. Liveshow “Tự tình quê hương” cũng khẳng định sự tiếp lửa thế hệ giữa tôi với nghệ sĩ trẻ mà đại diện là Lương Nguyệt Anh”, Việt Hoàn nói.

    Còn với Lương Nguyệt Anh, đây là lần đầu tiên cô thực hiện liveshow cũng với mong muốn được gặp khán giả của mình đông đảo nhất sau đại dịch, nhưng, bên cạnh đó liveshow còn đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô. Lương Nguyệt Anh không giấu cảm xúc hồi hộp trước liveshow đầu tiên của mình.

    Trưởng thành từ giải Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian, hơn 10 năm qua, nữ ca sĩ quê Bắc Giang đã nỗ lực trong nghề nghiệp, liên tục ra mắt rất nhiều các sản phẩm âm nhạc hàng năm, định vị trong lòng khán giả về một giọng hát ngọt ngào, mượt mà, luôn chan chứa dáng hình quê hương, đất nước.

    hhkd73801
    Lương Nguyệt Anh  cũng ấp ủ thực hiện dự án nghệ thuật lớn.

    Lương Nguyệt Anh giãi bày, cô cũng mơ mộng dự tính làm liveshow cá nhân từ lâu. Hồi năm ngoái, nhân 10 năm thành công từ giải Sao mai, cô cũng đã manh nha ấp ủ mong muốn làm liveshow riêng, kỷ niệm một chặng đường từ một cô thí sinh Sao mai đến vai trò nữ giảng viên thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội hôm nay, dìu dắt bao thế hệ học sinh trưởng thành.

    Tuy nhiên lại gặp năm đại dịch, nên cô không có điều kiện để suy nghĩ quyết liệt hơn. Cho đến năm nay, Lương Nguyệt Anh cũng ấp ủ thực hiện dự án nghệ thuật lớn để chào mừng cuộc sống trở lại bình thường và chuẩn bị cho những bước tiến mới trong sự nghiệp, thì bất ngờ lại có duyên kết hợp với NSƯT Việt Hoàn, nên cô lập tức gác lại để thực hiện liveshow mình mơ ước.

    “Lâu nay khán giả của tôi vẫn luôn động viên tôi thực hiện liveshow cá nhân, tôi cũng mơ lắm nhưng vì nhiều điều kiện khách quan, chủ quan mà tôi chưa thực hiện được. Vì vậy, khi được anh Việt Hoàn “rủ” làm liveshow, tôi đã lập tức đồng ý không chần chừ một giây. Tôi nghĩ, cuộc đời con người ta có duyên, có những thứ đến giờ đến phút sẽ tự đến với mình. Liveshow của hai anh em tôi đến là bởi mối duyên như vậy.

    Tôi không áp lực khi hát với anh Việt Hoàn, bởi tôi biết anh sẽ luôn nâng đỡ một đàn em như tôi. Nhưng, tôi hồi hộp vì sắp được làm một việc trọng đại trong sự nghiệp mà tôi hay nói vui với người thân là hồi hộp hơn cả cưới chồng. Tôi hy vọng liveshow sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi” - Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

    Liveshow “Tự tình quê hương” của NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh do đạo diễn Phạm Hoàng Giang thực hiện. Khách mời nghệ sĩ tham gia chương trình là NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

    Liveshow sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/11 tới đây, tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội).

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-nguyet-anh-lam-liveshow-chung-voi-nsut-viet-hoan-hoi-hop-hon-lay-chong-a555265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan