+Aa-
    Zalo

    Lương Thu Trang tung ảnh tình tứ bên "mỹ nam" Thanh Sơn, hé lộ cảnh trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn diễn Thanh Sơn, Lương Thu Trang khiến khán giả không khỏi tò mò trước sự kết hợp này trong phim mới của VFC.

    Mới đây, nữ diễn viên Lương Thu Trang đăng ảnh tình tứ bên bạn diễn Thanh Sơn, "nhá hàng" cho bộ phim mới sắp lên sóng VTV vào tháng 7 tới đây. Được biết, cả hai sẽ trở thành cặp đôi chị - em tiếp theo của loạt phim VFC.

    Kèm theo bức ảnh, Lương Thu Trang viết: ''Đang làm chị sang làm em có ngượng không?''. Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990, hơn bạn diễn 1 tuổi.

    luong thu trang tung anh tinh tu ben my nam thanh son he lo canh trong phim moi1 copy
    Lương Thu Trang và Thanh Sơn.

    Ở phim mới, Thanh Sơn sẽ vào vai Đại úy Vũ, trong khi đó nhân vật của Lương Thu Trang vẫn còn là một ẩn số. Diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng vẫn chưa hề tiết lộ về sự xuất hiện của mình trong Đấu trí. Phim là tác phẩm về đề tài công an sau Phố trong làng, Mặt nạ gương của VFC do NSƯT Nguyễn Danh Dũng và Bùi Quốc Việt làm đạo diễn.

    luong thu trang tung anh tinh tu ben my nam thanh son he lo canh trong phim moi2
    Hai diễn viên được dự đoán sẽ là cặp đôi chị-em mới của "vũ trụ VFC".

    Những cảnh quay đầu tiên của phim được bấm máy tại thành phố Lào Cai. Nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc của 11 tháng 5 ngày, Lối về miền hoa một lần nữa sẽ gặp lại khán giả trong Đấu trí như diễn viên Tô Dũng, Anh Đào, Lưu Duy Khánh…

    luong thu trang tung anh tinh tu ben my nam thanh son he lo canh trong phim moi3 copy
    Những hình ảnh về bộ phim Đấu trí.

    Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Cô trở thành gương mặt sáng giá của làng phim truyền hình sau các bộ phim như Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương…

    Nhan sắc xinh đẹp, xuất thân trong gia đình làm kinh doanh nhưng Lương Thu Trang lại không suôn sẻ trong đường tình. Giờ đây, cô là mẹ đơn thân, nuôi dưỡng con trai nhỏ khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên.

    luong thu trang tung anh tinh tu ben my nam thanh son he lo canh trong phim moi4 copy
    Lương Thu Trang.

    Lương Thu Trang chia tay với chồng cũ khi cô mới 24 tuổi. Trong chương trình Lời tự sự, diễn viên Hướng dương ngược nắng đã tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình: "Khi tôi vào Hà Nội, bắt đầu biết đến cuộc sống phồn hoa phố thị thì gặp luôn ông xã. Tôi cứ yêu say đắm, bất chấp sự cản trở của gia đình. Mối tình kéo dài 5-6 năm thì chúng tôi mới kết hôn. Nhưng bao giờ cũng thế, tình yêu khác và hôn nhân cũng khác. Tôi là một trong những tuýp người sở hữu quá nên nhiều khi đó cũng là nhược điểm của tôi"

    Được biết, dù nữ diễn viên và chồng cũ đã ly hôn, nhưng cô vẫn luôn dành cho chồng cũ những lời tốt đẹp. Người đẹp cũng thừa nhận, lý do cuộc hôn nhân của mình không được dài lâu một phần xuất phát từ chính tính cách độc đoán của mình. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thu-trang-tung-anh-tinh-tu-ben-my-nam-thanh-son-he-lo-canh-trong-phim-moi-a539030.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan