Lương Thùy Linh diện váy cưới, liều lĩnh thả dáng trên sân thượng tòa nhà cao tầng


Thứ 2, 01/06/2020 | 00:58


Cùng sự kiện

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy cưới đẹp như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 20.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy cưới đẹp như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 20.

Khởi đầu cho một chặng đường mới, Lương Thuỳ Linh tiếp tục tung ra những hình ảnh mới thể hiện nhan sắc chín muồi của mình ở tuổi 20.

Lương Thuỳ Linh đã không ngại thả dáng trên lan can sân thượng của toà nhà cao tầng. Những shoot hình có vẻ nguy hiểm nhưng trên thực tế không gian vẫn đảm bảo độ an toàn.

Trong bộ ảnh mới, nàng hậu gốc Cao Bằng trở thành nàng thơ của NTK Lê Ngọc Lâm qua bộ sưu tập váy cưới mới nhất mang tên “I’m Yours”. 

Đứng giữa không gian sang trọng, Lương Thuỳ Linh mang dáng vẻ quyền quý tân cổ điển pha trộn vẻ cầu kỳ đương đại.

Các tạo hình của Lương Thùy Linh thể hiện tiếng gọi vang vọng thu hút mọi sự chú ý đổ dồn về cô nàng Lọ Lem, khi ước mơ được khoác lên mình bộ cánh sang trọng từ NTK tài hoa, sánh vai cùng nửa kia bước đi trong không gian cưới choáng ngợp trở thành hiện thực.

Nhờ sự thăng hạng về kỹ năng lẫn nhan sắc sau gần 1 năm đăng quang, cô nàng cũng là gương mặt khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Từng lớp không gian chuyển sắc độ liên tục giúp tô đậm vẻ đẹp Á Đông của người đẹp trong thiết kế váy cưới lãng mạn.

Theo như thông tin đã công bố trước đó, Lương Thuỳ Linh sẽ chính thức trở thành Host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Mặc dù đăng quang chưa đầy một năm nhưng khối lượng kiến thức cũng như sự nhạy bén của nàng hậu sẽ giúp cho các thí sinh năm nay thấu hiểu được giá trị của chiếc vương miện.

Vi An

Photo: Viết Quý 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-dien-vay-cuoi-lieu-linh-tha-dang-tren-san-thuong-toa-nha-cao-tang-a325393.html