+Aa-
    Zalo

    Lương Văn Tú - chàng trai thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook

    ĐS&PL (ĐS&PL) Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai 9x này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

    (ĐS&PL) Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai 9x này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

    Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là Lương Văn Tú - chàng trai sinh năm 1998 đến từ Quảng Ninh - đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook.

    Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

    Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

    Đặc biệt, Lương Văn Tú còn là một minh chứng rõ rệt nhất của câu nói "Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công". Bởi anh chàng này vốn mê công nghệ từ nhỏ, sau đó quyết tâm theo đuổi ngành IT và ước mơ thi đậu vào Đại học Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào đại học thì chuyện học hành của Lương Văn Tú lại khá lận đận và dang dở, cậu quyết định một điều mà đến giờ vẫn thấy ray rứt, băn khoăn đó chính là phải dừng hẳn việc học.

    "Giờ nghĩ lại em cũng thấy tiếc lắm, sau đó thì ba em có ý định cho em nối nghiệp gia đình, nhưng trong khoảng thời gian đó em vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và đi sâu hơn về lĩnh vực Marketing Facebook, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong em, mà anh biết đấy đã là đam mê thì làm sao mà từ bỏ được".

    Tuy con đường học vấn chưa may mắn mỉm cười với Tú, nhưng thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế Tú đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập không dưới 30 triệu đồng.

    Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Tú cũng là người đã hỗ trợ khá nhiều người nổi tiếng Việt Nam xin dấu tích xanh đến từ Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ mọi mặt về Facebook cho nhiều nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng như tư vấn tăng tương tác, bảo mật cho rất nhiều hotteen, hotface theo đuổi đam mê kinh doanh online trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này !

    Lương Văn Tú có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

    P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-van-tu---chang-trai-thanh-cong-trong-linh-vuc-marketing-facebook-a283233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.