+Aa-
    Zalo

    Lương y Hoàng Trung Ngọc và bài thuốc chữa bệnh mạn tính nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo xu hướng phát triển của bệnh, bệnh mạn tính đang trở thành một trong những căn bệnh thường gặp hiện nay khi số lượng người bệnh mắc ngày càng tăng với đa dạng các lo

    Theo xu hướng phát triển của bệnh, bệnh mạn tính đang trở thành một trong những căn bệnh thường gặp hiện nay khi số lượng người bệnh mắc ngày càng tăng với đa dạng các loại bệnh. Bệnh tiêu tốn nhiều tiền và thời gian, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Điều đặc biệt không phải ai cũng may mắn gặp đúng thầy đúng thuốc để loại bỏ được căn bệnh của mình. Qua đây xin giới thiệu về bài thuốc nam độc đáo chữa dứt điểm các bệnh mạn tính của lương y Hoàng Trung Ngọc đã cứu chữa hàng trăm bệnh nhân mỗi năm.

    Bài thuốc gia truyền cứu sống hàng trăm bệnh nhân mỗi năm

    Anh An quê Thái Bình 25 tuổi anh lập đình nhiều năm nhưng không có con.  Anh đi khám bác sĩ kết luận anh mắc bệnh liệt dương, anh dùng thuốc tây theo chỉ định nhưng vẫn chưa có con. Gia đình lo lắng, nghe ngóng báo đài để tìm thuốc chữa bệnh cho anh.Trời không phụ lòng người, tình cờ anh An đọc được thông tin về lương y Hoàng Trung Ngọc, anh đến gặp trực tiếp lấy thuốc về ngâm rượu uống.  Sau 3 tháng vợ anh có tin vui, cuối năm ngoái gia đình vui mừng đón cậu con trai đầu lòng.

    Trong các bài thuốc chữa bệnh mạn tính nổi tiếng của lương y Ngọc phải kể đến đầu tiên là thuốc chữa bệnh xương khớp. Trường hợp điển hình bác Tạ Minh Th. ( Kiên Giang) bị thoát vị đĩa đệm, vôi hóa xương khớp từng không thể tự mình bước đi, đi đâu cũng có người dìu. Gia đình chạy chữa nhiều nơi nhưng không đỡ. Nhưng chỉ uống thuốc của lương y Ngọc 1 thời gian ngắn, bệnh đã đẩy lùi, bác Th. đi lại bình thường.

    Lương Y Ngọc đang khám cho bệnh nhân

    Hay anh Nguyễn Văn M. (Phố Nối. Hưng Yên) người to khỏe, nhưng không ai biết, 3 năm trước anh Thuận từng mắc viêm gan B, gan nhiễm mỡ. Điều trị tây y và nhiều thuốc đông y khác nhau nhưng anh không khỏi. Một lần tình cờ đọc báo, anh đã biết tới Lương y Ngọc. Như người chết đuối vớ được cọc, anh đã bắt xe ngay tới khám và điều trị. Gặp thầy, gặp thuốc chỉ sau vài thang thuốc anh đã khỏi vĩnh viễn. Hôm nay, anh lại dẫn người bạn cùng công ty tới điều trị bệnh xơ gan, và hy vọng họ cũng may mắn sẽ được như anh vào bao người khác.

    Chị Dung (Thanh Oai, Hà Nội), bị mắc xơ gan cổ trướng, bụng to như trống mà người vàng, mệt mỏi, chán ăn, chị điều trị tây y vài tháng, bệnh viện trả về. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, chị đã tìm đến nhà thuốc của Lương y Ngọc khi đã trải qua hàng chục nơi chữa khác nhau. Được lương y tài ba thăm khám và kê đơn bốc thuốc, sau 1 tháng, mọi triệu chứng bệnh đã hết, chiếc bụng đã thon gọn, ăn uống ngon miệng, da hồng hào. Đến nay, chị lại có thể bế cháu nội đi chơi khắp hàng xóm...

    Bạn Lê Văn Tình ( Hà Giang), do táo bón lâu ngày dẫn đến trĩ nội. Mỗi lần đi ngoài T rất sợ. May mắn, T được người bạn cho tờ báo giới thiệt bài thuốc gia truyền chữa của Lương y Ngọc ở Lạng Sơn. T lấy thuốc về uống, hết 3 thang, T đã thoát khỏi bệnh trĩ hoành hành.

    Trường hợp khác là Tạ Văn Ninh ( Bình Thuận) bị viêm xoang trán bác dùng thuốc nhiều nhưng bệnh tiến triển chậm. Bác chuyển qua dùng thuốc nam của thầy Ngọc được 2 tháng thì bệnh giảm 70% . Bác dùng thêm 2 tháng nữa thì bệnh gần như ổn định.

    Anh Triệu Thanh Minh ( Vũng Tàu) vui mừng kể rằng, bản thân anh cũng là một người bác sĩ, bị bệnh hen đã lâu, chữa ngược xuôi không khỏi. Anh được người quen giới thiệu đến gặp thầy Ngọc, mới uống được 4 liều nhưng bệnh tình đã thấy tiến triển đáng kể. Trước đây mỗi khi trời trở rét là cực kì khó thở, bình xịt lớn, bình bé, thuốc nọ thuốc kia mà không đỡ, thế nhưng từ ngày uống thuốc thầy Ngọc cho, anh thấy khỏe hẳn. Những hôm rét 8-9 độ như thế này, anh vẫn rất ổn. Chỉ cần uống khoảng 2 liều thuốc nữa thì anh khỏi hẳn.

    Từ cựu chiến binh trở thành 1 lương y đa tài

    Sinh năm 1953, là người kế thừa bài thuốc gia truyền, từ nhỏ lương y Ngọc đã được cùng cha leo đeo trên những sườn đối, núi các tỉnh phía Bắc để tìm cỏ cây, hoa lá quý về làm thuốc. Song, những lúc rảnh rỗi ông vẫn nghiên cứu các thảo dược. Sau đó khi tham gia quân ngũ, Hoàng Trung Ngọc sử dụng bài thuốc gia truyền để cứu chữa cho đồng đội. Đến lúc xuất ngũ ông bắt đầu dành nhiều thời gian nghiên cứu, học tập nghề gia truyền và trở thành Hội viên Hội Đông y Huyện Lộc Bình. Các bài thuốc của ông được pha chế cho phù hợp cơ địa từng người bệnh.Là người kỹ tính nên cây thuốc cũng được ông lựa kỹ. Nguồn nguyên liệu của ông được lấy từ các vùng núi cao nên sạch và rất hiếm. Thuốc sau khi được hái, rửa sạch phơi khô, sấy và đóng túi nilon cất cẩn thận. Phương pháp chữa bệnh của ông kết hợp cổ truyền và hiện đại nên điều trị cho bệnh nhân khỏi đến mức tối đa.Từ đó đến nay, Lương y Ngọc đã cứu chữa cho hàng trăm bệnh nhân từ khắp mọi miền Tổ quốc.

    Bệnh mạn tính gặp lương y Ngọc đều phải chào thua

    Với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Ngọc đã dùng 100% nguyên liệu cây cỏ hoa lá của người Việt trong những bài thuốc của mình. Hàng trăm người bệnh đã tìm tới ông mà họ đã trải qua các bệnh lớn, chữa tây, tàu khắp, bệnh cũng không thuyên giảm, nhưng chỉ vài thang thuốc của ông bệnh đã khỏi vĩnh viễn.

    Nguồn thảo dược của lương y Ngọc vô cùng phong phú

    Ông cho biết: “Nếu bệnh nhân nhẹ chỉ cần điều trị 1-2 thang thuốc sẽ thuyên giảm triệu chứng rõ rệt. Nếu bệnh nhân nặng thì khoảng hơn 1 tháng bệnh sẽ đẩy lùi... Nhiều người bán cả ruộng, đất đi chữa trị khắp nơi không khỏi, nhưng khi dùng thuốc Nam của tôi lại khỏi hoàn toàn. Nhiều bệnh nhân viêm xương khớp, thoái hóa khớp gối, đau thần kinh tọa mà mỗi lần trái nắng, trở trời họ thường phải dùng thuốc chống viêm, giảm đau. Tuy nhiên, bệnh chỉ đỡ đau một thời gian ngắn, nhưng họ sẽ gặp nhiều tác dụng phụ, xương giòn, chỉ cần một va chạm nhỏ có thể bị gãy xương. Song, với cách trị của Lương y Ngọc thì chỉ cần 3 thang thuốc mà không hề tác dụng phụ.

    Nguồn dược liệu phong phú là bí quyết giúp lương y Ngọc chữa bệnh thành công

    Bệnh nhân tìm đến lương y Ngọc mỗi ngày một đông. Vì thầy thuốc có khả năng chữa khỏi bệnh mạn tính rất ít. Những trường hợp viêm gan siêu vi trùng, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, đại tiện ra máu, sỏi thận có chỉ định phẫu thuật, khi dùng thuốc sỏi tan và khỏi bệnh vĩnh viễn. Chữa trị bệnh viêm gan B khá phức tạp bởi các diễn biến của bệnh thay đổi liên tục. Nhưng hiện nay, các bài thuốc y học cổ truyền của vị lương y tài ba này đã góp phần không nhỏ vào việc điều trị bệnh viêm gan B nói riêng và các bệnh gan nói chung. Hay như căn bệnh khó nói là bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, phẫu thuật thì chi phí cao khiến nhân viên văn phòng, lái xe khó khăn trong cách chọn biện pháp chữa hiệu quả, không tái phát, nhưng khi gặp được lương y Hoàng Trung Ngọc, họ đã may mắn biến điều không thể thành có thể.
    Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ thầy Ngọc.

    ĐT: 01654866781
    ĐC: Số nhà 134, khu Hòa Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lục Bình, Lạng Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-hoang-trung-ngoc-va-bai-thuoc-chua-benh-man-tinh-noi-tieng-a202736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan