+Aa-
    Zalo

    Lương y núi Tản với biệt tài chữa đau nhức xương khớp toàn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trên đỉnh núi Ba Vì, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương...

    Ba Vì tọa lạc tại vùng đất giao thoa của đất trời, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hàng ngàn loại dược liệu quý hiếm chữa bách bệnh, lương y Triệu Thị Hòa đã tận dụng thu hái chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp.

    Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trên đỉnh núi Ba Vì, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân… Các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản.

    Không ít bệnh nhân sau khi tìm đến lương y Hòa chữa trị, đã công nhận rằng, bài thuốc của gia đình bà cực kỳ hiệu nghiệm, đã cứu bệnh nhân vượt qua “lưỡi hái tử thần”. Có người bị bệnh rất nặng, tưởng chừng bại liệt, bệnh viện trả về, nhưng khi gặp được bài thuốc xương khớp của lương y Hòa thì đã hồi sinh kỳ diệu…

    Lương y Hòa khẳng định: “Đối với các loại bệnh xương khớp, chỉ dùng phương pháp rửa sạch thuốc đun sôi tầm 15-20 phút rồi uống thay nước hàng ngày. Bài thuốc chữa bệnh gồm rất nhiều loại thuốc, tỉ mỉ, công phu.Đây là cách thông dụng nhất và dễ sử dụng.Tất cả các chứng bệnh có thể chữa trị được bằng thuốc Nam.

    Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Bệnh nhân Đào Thị Mược (Lâm Đồng) bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến bà không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là bà lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tnhf trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không thuốc nào khiên bà có thể khỏi được mặc dù bà đã đi nhiều nơi để chữa trị. Một lần bà được một người thân giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa, vì điệu kiện xa xôi bà chỉ gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn cách điều trị và lấy thuốc uống, bà uống được hơn chục ngày bà thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên bà kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi bà nói thuốc nam phải uống theo quá trình chứ không như thuốc tấy tác dụng nhanh nhưng ngược lại không có tác dụng lâu dài quá một ngày do thành phần chính trong thuốc là giảm đau nhanh. Đến nay không những đi lại bình thường được mà bà còn đi làm đống áng như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

    Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

    “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa.Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

    Hay bệnh nhân Hoàng Thị Linh  (TP. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Chị còn mắc bệnh thận do sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau quá liều. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho.Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống.Kỳ diệu chỉ sau 2 tuần đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân.Chị uống hết tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ hoàn toàn.Đến nay, chị Linh thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-nui-tan-voi-biet-tai-chua-dau-nhuc-xuong-khop-toan-than-a295284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan