+Aa-
    Zalo

    Lưu Đào lên tiếng về tin đồn ly hôn vì chồng thiếu gia ngoại tình, có con riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi tin đồn này được tung ra, cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi lẽ Lưu Đào và chồng là cặp đôi ngọt ngào nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ.

    Ngày 17/3, một tài khoản blogger bất ngờ chia sẻ thông tin Lưu Đào và Vương Kha đã làm thủ tục ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm. Nguyên nhân được cho là do Vương Kha ngoại tình và có con riêng bên ngoài. Ngay khi tin đồn này được tung ra, cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi lẽ Lưu Đào và chồng là cặp đôi ngọt ngào nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ.

    luu dao phan hoi tin ly hon 1
    Mạng xã hội Trung Quốc rộ lên tin đồn Lưu Đào đã ly hôn với chồng là Vương Kha sau gần 15 năm gắn bó

    Trước ồn ào, công ty quản lý của Lưu Đào lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó nữ diễn viên nhấn mạnh đây là hành vi bôi nhọ danh dự, làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của gia đình cô. Ngôi sao "Thiên long bát bộ" đã đăng tải hơn 20 tài khoản mạng xã hội đưa tin thất thiệt và ủy thác cho luật sư tiến hành kiện những người này ra tòa, nhằm bảo vệ danh tiếng.

    Lưu Đào gia nhập làng giải trí từ những năm 2000 với tư cách là người mẫu quảng cáo. Với nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Cô nổi tiếng nhờ loạt tác phẩm ăn khách như:"Thiên long bát bộ", "Hoàn Châu cách cách 3", "Đỏ và đen 2000", "Vị Hoàng phi cuối cùng", "Bạch Xà truyện", "Công chúa Đại Lý", "Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử", "Ma kiếm sinh tử kỳ", "Đại nhân vật"…

    luu dao phan hoi tin ly hon 3
     Phía đại diện của Lưu Đào khẳng định tin đồn sai sự thật. 

    Vào năm 2008, giữa cao đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đào lựa chọn kết hôn với thiếu gia giàu có Vương Kha, một trong "Tứ đại thiếu gia Bắc Kinh" khét tiếng thời bấy giờ chỉ sau vài tháng quen biết. 

    Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai.

    Việc phá sản khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám. Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào trở lại giới giải trí dù gặp trăm bề áp lực. Cô gồng gánh cả gia đình, một năm nhận đến 18 bộ phim để trả số nợ lên tới 57 triệu USD.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-dao-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-vi-chong-thieu-gia-ngoai-tinh-co-con-rieng-a531405.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan