+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi gây tranh cãi với loạt ảnh diện toàn hàng hiệu nhưng "thần tiên tỷ tỷ" giờ đã chẳng quan tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ tiếp tục bàn tán về vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi trong bộ hình mới nhất nhưng đến hiện tại, nữ diễn viên đã chẳng cần để tâm tới những chuyện như vậy.

    Người hâm mộ tiếp tục bàn tán về vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi trong bộ hình mới nhất nhưng đến hiện tại, nữ diễn viên đã chẳng cần để tâm tới những chuyện như vậy.

    Ngày 29/1, hãng thời trang danh giá Louis Vuitton đã thông báo Lưu Diệc Phi chính thức trở thành người đại diện thương hiệu, kèm với đó là bộ ảnh mới nhất của nàng Mộc Lan với trang phục, phụ kiện xa xỉ.

    Tuy nhiên, bộ ảnh mới này của Lưu Diệc Phi lại gây ra tranh cãi khá lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên chưa thể hiện được đẳng cấp khi khoác lên mình loạt trang phục, phụ kiện Louis Vuitton. Hơn nữa, cách trang điểm của Lưu Diệc Phi cũng không đẹp, đặc biệt là hàng lông mày nam tính cùng đôi môi nhợt nhạt khó hiểu.

    Ở một vài khoảnh khắc trong clip hậu trường, "thần tiên tỷ tỷ" còn bị soi thân hình kém thon gọn, bờ lưng "nần nẫn" thịt, chẳng hề mảnh mai như những hình ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng.

    Bắp tay Lưu Diệc Phi cũng bị chê thô to, lộ khuyết điểm vóc dáng rõ rệt.

    Bất chấp điều đó, những người yêu mến Lưu Diệc Phi ủng hộ hình ảnh lạ mắt, phá cách, không ngại thay đổi của cô. 

    Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng, với đẳng cấp của Lưu Diệc Phi hiện tại, cô chẳng còn để tâm tới những lời bàn tán về nhan sắc của mình nữa. Ngoại hình là thứ không thể tồn tại mãi mãi nhưng nhiều năm qua, chính nhờ nhan sắc và khí chất thiên tiên mà danh tiếng, địa vị của Lưu Diệc Phi chưa từng suy giảm. 

    Cô có thể bị chê bai về diễn xuất nhưng hình tượng "thần tiên tỷ tỷ" không ai có thể thay thế. Dù có thường xuyên bị bàn tán về nhan sắc thì Lưu Diệc Phi vẫn là "nữ thần" trong lòng không ít khán giả, luôn thuộc top mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. 

    Quan trọng nhất, dù vướng tranh cãi hay chê bai, Lưu Diệc Phi vẫn trở thành sự lựa chọn của không ít dự án nghệ thuật cũng như thương hiệu lớn. Xét về tài nguyên quảng cáo, ít có ngôi sao cùng lứa nào có thể đọ lại với Lưu Diệc Phi, đặc biệt là sau khi cô nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Mulan" của Disney.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-gay-tranh-cai-voi-loat-anh-dien-toan-hang-hieu-nhung-than-tien-ty-ty-gio-da-chang-quan-tam-a354363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan