+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi khoe "visual trong truyền thuyết", lấy lại phong độ "thần tiên tỷ tỷ"

    • DSPL
    ĐS&PL Lưu Diệc Phi khiến công chúng ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp, cao quý như một nàng công chúa trong sự kiện đầu tiên mà cô tham gia sau khi trở về từ Mỹ.

    Lưu Diệc Phi khiến công chúng ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp, cao quý như một nàng công chúa trong sự kiện đầu tiên mà cô tham gia sau khi trở về từ Mỹ.

    Lưu Diệc Phi vừa xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng cao cấp mà cô làm đại diện. Đây là sự kiện đầu tiên của nữ diễn viên sau khi cô từ Mỹ trở về Trung Quốc.

    Cô diện chiếc váy màu xanh sương mù cổ chữ V khoét sâu kết hợp với trang sức trị giá 16,46 triệu NDT mới ra mắt ở thị trường vào tháng 10 vừa qua. 

    "Thần tiên tỷ tỷ" gây sốt vì quá đẹp, tựa như nàng thiên nga trắng cao quý. 

    Từ nhan sắc đến thần thái Lưu Diệc Phi đều không có chỗ nào chê. Sau một thời gian bị chê "lên cân, xuống sắc", dường như "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ đã trở lại.

    Góc nghiêng thần thánh với sống mũi thẳng, đôi môi đỏ mọng, làn da trắng như tuyết, khí chất thanh lãnh, dịu dàng đầy mê mẩn của Lưu Diệc Phi.

    Cư dân mạng Trung Quốc hết lời khen ngợi nhan sắc Lưu Diệc Phi: "Cô ấy là minh tinh đẹp nhất Trung Quốc hiện tại", "Chị vừa là nữ hoàng, vừa là công chúa", "Tôi chưa tìm được ai kế thừa danh hiệu 'Thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi", "Cô ấy đi lướt qua mà tôi nghĩ là tiên nữ", "Ảnh sự kiện không lột tả hết được vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, ngoài đời cô ấy như phát sáng"...

    Ảnh của "team qua đường", chưa qua chỉnh sửa cũng không thể dìm nhan sắc Lưu Diệc Phi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-khoe-visual-trong-truyen-thuyet-lay-lai-phong-do-than-tien-ty-ty-a348577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan