+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi lộ ảnh nọng cằm, nhan sắc ở hậu trường khác xa hình tượng "thần tiên tỷ tỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần xuất hiện mới đây của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì những dấu hiệu tăng cân rõ rệt của nàng "Tiểu Long Nữ".

    Ngày 19/8 (giờ địa phương), trang Sohu đăng tải loạt hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của Lưu Diệc Phi do paparazzi xứ Trung chụp.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước nhan sắc thật của nữ diễn viên qua những khung hình này. Khác hẳn những khoảnh khắc được chỉnh sửa kỹ càng, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" lộ rõ dấu hiệu tăng cân, thậm chí có cả khoảnh khắc "khoe trọn" nọng cằm.

    luu diec phi lo anh nong cam nhan sac o hau truong khac xa hinh tuong than tien ty ty1
    Hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo mới nhất của Lưu Diệc Phi gây xôn xao cộng đồng mạng.
    luu diec phi lo anh nong cam nhan sac o hau truong khac xa hinh tuong than tien ty ty2
    Không chỉ lộ má phúng phính và cằm ngấn mỡ, chân của Lưu Diệc Phi cũng được nhận xét là to hơn bình thường.

    Thậm chí, trang Sohu còn cho rằng ở một số góc chụp khác, nữ diễn viên còn lộ phần chân "quá khổ" vì diện quần short ngắn. Không chỉ có vậy, những bức ảnh chụp góc nghiêng cũng vô tình hiện lên rõ làn da chảy xệ, không có độ săn chắc của Lưu Diệc Phi.

    Đặc biệt, điều khiến công chúng chú ý chính là đôi má phúng phính của Lưu Diệc Phi. Nhiều người nhận xét rằng, có thể sau khi bộ phim mới đóng máy, Lưu Diệc Phi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và không quá chú ý tới việc chăm sóc cơ thể, khiến cho bản thân tăng cân không ít.

    luu diec phi lo anh nong cam nhan sac o hau truong khac xa hinh tuong than tien ty ty3
    Không chỉ gương mặt mà cả vóc dáng của Lưu Diệc Phi cũng lộ rõ rằng cô đã tăng cân khá nhiều.

    Có thể thấy, khác với loạt ảnh photoshop chỉn chu trên mạng xã hội, ngoài đời Lưu Diệc Phi khiến nhiều Cnet thất vọng vì nhan sắc không còn được như xưa. Người đẹp Hoá ra anh vẫn ở đây thường xuyên bị bóc ảnh trên mạng khác xa với thực tế. Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ gặp vấn đề về chuyện cân nặng. Nàng "Tiểu Long Nữ" rất dễ tăng cân nếu ăn uống thả phanh cũng như thiếu luyện tập thể thao.

    luu-diec-phi-lo-anh-nong-cam-nhan-sac-o-hau-truong-khac-xa-hinh-tuong-than-tien-ty-ty.mp4

    Trước đây, Lưu Diệc Phi từng nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc với Dương Mịch do cả hai cùng đóng chung trong Thần điêu đại hiệp, thậm chí có một khoảng thời gian 'thần tiên tỷ tỷ" từng rất thân với ngôi sao Cung toả tâm ngọc.

    luu diec phi lo anh nong cam nhan sac o hau truong khac xa hinh tuong than tien ty ty5
    Xuất hiện chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi bị nhận xét là mập mạp, gương mặt tròn, bắp tay to tại sự kiện Đêm hội Weibo vào đầu năm nay.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh, Video: Sohu, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-lo-anh-nong-cam-nhan-sac-o-hau-truong-khac-xa-hinh-tuong-than-tien-ty-ty-a510752.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan